Loading...
Hội nghị phát động NCKH sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng năm học 2020-2021

Đông đảo sinh viên khoa TCNH tham gia hội nghị phát động NCKH
Vào chiều nay, ngày 6/11/2020 khoa Tài chính Ngân hàng đã tổ chức Hội nghị phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2020 - 2021 tại hội trường 801E4, ĐHKT - ĐHQGHN. Với sự có mặt của hơn 100 sinh viên và giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng đã có những chia sẻ thông tin và đối thoại trao đổi rất bổ ích.

Mở đầu Hội nghị, PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa khẳng định khoa Tài chính - Ngân hàng luôn tiên phong trong NCKH và hàng năm có nhiều thành tích vô cùng nổi bật không chỉ từ các nhóm nghiên cứu mạnh của giảng viên mà còn từ các nhóm nghiên cứu sinh viên của khoa, cô hy vọng năm nay sẽ là 1 mùa NCKH thành công hơn nữa đối với sinh viên và giảng viên khoa TCNH và cam kết luôn có sự hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên khoa trong quá trình các em sinh viên làm nghiên cứu.

 
 PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú phát biểu khai mạc hội nghị
 
Tiếp theo, TS. Nguyễn Phú Hà - Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng, khoa Tài chính Ngân hàng đã chia sẻ về những thông tin chi tiết, quan trọng về Nghiên cứu khoa học năm học năm mnay: mục đích nghiên cứu, các quy định quy chế về NCKH, các mốc thời gian, đề tài cùng giảng viên hướng dẫn, đặc biệt, cô nhấn mạnh lợi ích khi tham gia NCKH sinh viên không chỉ được hỗ trợ về mặt tài chính, có cơ hội được giải thưởng, được kết giao nhiều bạn bè, thầy cô mà còn có cơ hội gia tăng kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình và nhiều kỹ năng khác,...
 
 

TS. Nguyễn Phú Hà trao đổi với sinh viên về NCKH 

 
Tại phần thảo luận, TS. Nguyễn Thị Nhung - Chủ nhiệm bộ môn Tài chính, khoa Tài chính Ngân hàng tiếp thêm động lực và kinh nghiệm cho sinh viên bằng những lời khuyên rất sâu sắc và cần thiết giúp các em trong quá trình nghiên cứu. Các sinh viên đặt những câu hỏi thắc mắc về đề tài, định hướng nghiên cứu và nhận sự giải đáp tận tình từ các thầy cô. Qua đó sinh viên đỡ bỡ ngỡ hơn và tự tin cho công trình nghiên cứu khoa học của mình.
  Các giảng viên tham gia hội nghị

Hội nghị diễn ra rất thành công và ý nghĩa và được sự đón nhận nhiệt tình từ sinh viên. Chắc chắn sau buổi chia sẻ ngày hôm nay, các sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng sẽ có những kế hoạch và ý tưởng rõ ràng cho con đường nghiên cứu của nhóm mình.

 
 Sinh viên chăm chú lắng nghe hướng dẫn từ các thầy, cô
 

 Khoa Tài chính - Ngân hàng chụp ảnh đánh dấu một năm với mục tiêu đạt được 1 mùa NCKH thành công

Chúc cho các bạn sinh viên và giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng sẽ có những kết quả tốt đẹp và thành công với các công trình nghiên cứu khoa học năm học 2020 - 2021!
 
Tin bài: Quỳnh Anh 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn