Loading...
Buổi sinh hoạt chuyên môn của CLB Chứng khoán sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng

Chiều ngày 16/10/2015 tại phòng 511 nhà E4, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Chứng khoán SIC-UEB (CLB) của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHQGHN đã có buổi sinh hoạt chuyên môn với ông Hoàng D. Quan, Chủ tịch Công ty Quản lý Quỹ AI. Capital nhằm trao đổi về kế hoạch và định hướng hoạt động trong thời gian tới của CLB Chứng khoán SIC-UEB.

Tại đây, Ban chủ nhiệm CLB và ông Hoàng D. Quan đã thống nhất đi đến một kế hoạch lâu dài, chi tiết và cụ thể cho hoạt động của CLB cho lộ trình trong các năm tiếp theo. Theo đó, hai bên kỳ vọng sẽ xây dựng CLB trở thành một trong các CLB hoạt động có hiệu quả nhất, tạo ra sự khác biệt trong cách thức hoạt động của CLB dành cho sinh viên : Chuyên nghiệp và gắn liền với thực tiễn. Với lộ trình hoạt động rõ ràng, mục tiêu gắn liền với thực tiễn và hướng tới hoạt động chuyên nghiệp, tuyển chọn gắt gao, Ban chủ nhiệm CLB tin tưởng CLB sẽ thu hút được đông đảo sinh viên Trường Đại học Kinh tế tham gia, tạo ra sức hút đối với các thí sinh khi nộp hồ sơ dự thi vào Trường.

 
Ông Hoàng D.Quan - Chủ tịch AI. Capital chụp ảnh lưu niệm với Ban Chủ nhiệm CLB Chứng khoán

Công ty Quản lý Quỹ AI. Capital là đơn vị tài trợ cho chuỗi Careertalk dành riêng cho sinh viên các lớp chất lượng cao Khoa Tài chính - Ngân hàng trong suốt 4 năm qua, thu hút được đông đảo sinh viên quan tâm và tham dự.

Và trong thời gian tới, Chủ tịch của AI. Capital cũng cam kết ủng hộ mọi hoạt động của CLB không chỉ về chuyên môn mà còn về tài chính nhằm xây dựng và phát triển CLB có mô hình tương tự của một số Trường đại học ở các nước phát triển như Havard University, Columbia University, University of Chicago… Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân tình, cởi mở và hứa hẹn sẽ có những bước đổi mới vượt bậc cho hoạt động của CLB Chứng khoán do sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng tự vận hành trong tương lai.

Nguyễn Quý (QH2012-_TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn