Loading...
Giao lưu sinh viên TCNH và VNDIRECT: Cú chạm “nảy lửa” cho thị trường chứng khoán hiện nay

Chiều ngày 9/5/2022, khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức cho lớp QH-2019-E TCNH CLC 2 tham dự buổi kiến tập tại CTCP Chứng VNDIRECT. Đây là buổi kiến tập đầu tiên trong chuỗi hoạt động đưa sinh viên toàn khóa QH2019 của khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN trải nghiệm môi trường thực tế. Tham dự dẫn đoàn sinh viên thực tế lần này có TS Lưu Ngọc Hiệp - Phó Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng và ThS. Phạm Thế Thành - giảng viên khoa Tài chính -  Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Về phía công ty CP Chứng khoán VNDirect gặp gỡ trao đổi với đoàn sinh viên có ông Dương Chí Thông - Giám đốc dự án D-Trainee thường niên của VNDIRECT.

Tại đây, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu, được đi tham quan trải nghiệm môi trường làm việc của các anh chị cán bộ nhân viên, và có cơ hội được giao lưu, chia sẻ về các vấn đề xoay quanh thị trường chứng khoán, nghề nghiệp, việc làm và lắng nghe những bài học kinh nghiệm bổ ích đến từ diễn giả Dương Chí Thông. Có thể nói không ngoa rằng, những chia sẻ chân thực của anh Thông về quá trình bắt đầu cùng chứng khoán khi còn là một sinh viên cho đến khi trở thành Giám đốc D-Trainee của tổng công ty CP Chứng khoán VNDIRECT đã cho các bạn sinh viên có những góc nhìn mới, hướng đi mới mẻ, táo bạo hơn trong bối cảnh thị trường chứng khoán đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức hiện nay.

Đặc biệt, đến với buổi kiến tập của khoa Tài chính Ngân hàng, các bạn sinh viên còn được tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của VNDIRECT, có cơ hội được tham gia phỏng vấn trực tiếp và trở thành thực tập sinh của VNDIRECT. Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006, là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam với thị phần luôn nằm trong top 5 và đứng thứ 1 về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCOM trên HNX với 9.66%. Với bộ máy cán bộ nhân viên chuyên nghiệp - năng động - nhạy bén, môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo đã thu hút sự chú ý của tất cả sinh viên khi được tìm hiểu của công ty. Hứa hẹn sẽ có rất nhiều bạn sinh viên tài năng của khoa Tài chính Ngân hàng “ghi danh" tại chương trình D-Trainee của công ty CP Chứng khoán VNDIRECT.

Thay mặt khoa Tài chính - Ngân hàng, xin cảm ơn các anh chị cán bộ tại Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT và đặc biệt là anh Dương Chí Thông đã dành thời gian cho buổi kiến tập của các sinh viên. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô khoa Tài chính Ngân hàng đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho lớp sinh viên QH-2019-E TCNH CLC 2 được tham một buổi kiến tập hết sức bổ ích này.

 


 


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn