Loading...
Chơi game được nhận chứng chỉ - Khóa học bổ ích dành cho các bạn sinh viên

Hiện nay, nhiều bạn sinh viên thường cảm thấy cuộc sống của mình thật khó khăn dù đã đi làm thêm cũng như được chu cấp một khoản tiền hàng tháng từ bố mẹ. Trong khi đó một số khác tuy cũng cùng có số tiền như vậy nhưng lại có cuộc sống khá thoải mái. Vậy vấn đề là ở đâu? Phải chăng là do cách chi tiêu chưa hợp lý hoặc các bạn chưa có cách quản lý tài chính và tiết kiệm một cách hiệu quả?
Hiểu được thực trạng hiện tại của sinh viên, Khoa Tài chính-Ngân hàng của trường đại học Kinh Tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức khóa học Tài chính Cá nhân với tên gọi “Trò chơi Tiết kiệm” dành cho tất cả các bạn sinh viên đang theo học lại trường đại học Kinh tế. Khóa học đã được tổ chức năm thứ 2, thông qua hình thức trò chơi với những tình huống thực tế giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn trong quản lý tài chính cá nhân cũng như tạo điều kiện để các bạn được thực hành thiết lập mục tiêu tài chính của bản thân, lựa chọn và đưa ra quyết định để đạt được các mục tiêu đó một cách thông minh nhất. Chương trình được giới thiệu rộng rãi bởi Mạng lưới tài chính cá nhân Việt nam, với sự tài trợ của Quỹ Hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức và Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế. Đặc biệt, tham dự khóa học các bạn sinh viên còn được nhận ngay Chứng chỉ do Quỹ Hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức và Khoa Tài chính - Ngân hàng xác nhận.
- Thời lượng khóa học: 01 ngày, sáng từ 7h45-11h00. Chiều từ 13h30-16h00.
- Thời gian tổ chức: Cả ngày 28/3/2021.
- Địa điểm tổ chức: P801 E4, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN
Vui lòng đăng ký trước khi tham dự để được nhận chứng chỉ. (Các trường hợp không đăng ký trước sẽ không được nhận chứng chỉ)
- Link đăng ký tham dự: Đăng ký trước ngày 25/3/2021:
Trân trọng thông báo./.
 
Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn