Loading...
Bàn giao sinh viên thực tập của Khoa Tài chính – Ngân hàng với đối tác Ngân hàng TMCP ACB

Khoa TCNH tặng hoa chào mừng đại diện lãnh đạo ACB đến gặp gỡ sinh viên khoa
Theo kế hoạch thực tập thực tế học kỳ 1 năm học 2020-2021, tiếp nối chuỗi sự kiện hợp tác giữa Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đại học kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội và Ngân hàng TMCP ACB, chiều ngày 29/10/2020 đã diễn ra buổi chuyên đề giữa đại diện ngân hàng và các em sinh viên năm 4 Khoa Tài chính – Ngân hàng.

Buổi chuyên đề dẫ diễn ra rất sôi nổi với sự dẫn dắt của chị Nguyễn Thùy Dương, giảng viên trung tâm đào tạo, đại diện Ngân hàng và TS. Nguyễn Duy Việt, giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng, đại diện Khoa. Sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng đã được tiếp cận và làm quen với văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng ACB với những tình huống thực tế diễn ra tại ngân hàng.

 
 
 
gần 70 sinh viên năm cuối khoa TCNH tham gia buổi nói chuyện chuyên đề 

Buổi chuyên đề còn hân hạnh được sự có mặt của anh Nguyễn Bá Thuyết, PGĐ phòng giao dịch, Chi nhánh Tràng Thi và anh Nguyễn Lê Quang Dương, Trưởng ban dự án TNB khu vực miền Bắc. Hai vị khách mời đã chia sẻ rất bất ngờ với kiến thức cũng như kỹ năng của sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng. Cuối buổi chuyên đề, đích thân hai khách mời đã trực tiếp phỏng vấn để tuyển chọn những sinh viên xuất sắc nhất và thực tập tại chi nhánh Ngân hàng ACB.

 

 

Sinh viên TCNH tự tin tham gia bài phỏng vấn của chuyên gia ACB 
 
Buổi chuyên đề và bàn giao sinh viên giữa Khoa Tài chính – Ngân hàng và Ngân hàng TMCP ACB đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc Ngân hàng TMCP ACB ngày càng phát triển, chúc các em sinh viên năm thứ 4 Khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ thành công trên con đường các em đã chọn.
Tin bài: tinnk

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn