Loading...
Tọa đàm Balo vào đời: Design your life và ngày đầu bùng nổ của tân sinh viên K65 khoa Tài chính Ngân hàng

Các tân sinh viên và giảng viên QH2020E TCNH hào hứng với chương trình
Tiếp nối chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên, vào 13h00 ngày 15 tháng 10, tại hội trường 801 E4 đã diễn ra Tọa đàm “Balo vào đời” cho các bạn sinh viên khóa QH-2020-E Khoa Tài chính Ngân hàng.

Tham dự buổi tọa đàm có PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa; TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Trịnh Phan Lan - giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng, TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa Kế toán Kiểm toán, ThS. Nguyễn Thị Hải Hà - giảng viên khoa KTKT, cô Nguyễn Thị Thư - giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất cùng với các thầy cô giảng viên và đông đảo các bạn tân sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí rất đặc biệt bởi sự chia sẻ thú vị, chân thành của các giảng viên và tân sinh viên. Cô Trần Thị Thanh Tú vui mừng giới thiệu nhóm giảng viên VIBE đã dành thời gian đến đế truyền lửa cho các tân sinh viên của khoa Tài chính – Ngân hàng, cô Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa chia sẻ về những giá trị quan trọng của bản thân và cuộc thi “Hiểu đúng về tiền” rất sôi động mà Khoa đang tổ chức. Tiếp đó các bạn sinh viên là những người trực tiếp được mời chia sẻ những giá trị quan trọng của bản thân như: gia đình, học tập, tình yêu,... và được nhận được những món quà giá trị là những cuốn sách sách từ các cô.

 PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú chào mừng nhóm giảng viên VIBE tham dự chương trình
 

TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm khoa Tài chính Ngân hàng chia sẻ về quyển sách “Chuyện sinh viên - Đương nhiên hết tiền”

Mở đầu buổi sinh hoạt là chương trình Giao lưu và rèn luyện kỹ năng mềm cho các tân sinh viên. Sinh viên được tham gia hoạt động warm up và hàng loạt câu hỏi Kahoot được các bạn tân sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình, những câu hỏi liên quan về trường và khoa cũng rất được các bạn sinh viên chú ý, quan tâm. Các bạn có cơ hội được chia sẻ những giá trị đặc biệt quan trọng đối với bản thân qua những ngôi sao 5 cánh. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng có thời gian làm việc nhóm rất ăn ý với nhau tại Tọa đàm.

 Cô Nguyễn Thị Thư mở màn với những câu hỏi Kahoot thú vị
 Cô Nguyễn Thị Hải Hà chia sẻ 5 điều quan trọng thông qua ngôi sao
 Cô Nguyễn Thị Hương Liên chia sẻ về "tạo lập 1 cuộc đời đáng sống"
 Các giảng viên và sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng hào hứng tham gia
 Các bạn sinh viên xuất sắc giành được quà từ các cô
 Sản phẩm nhóm của các bạn sinh viên

Tọa đàm Balo vào đời: Design your life đã diễn ra rất ý nghĩa và đáng nhớ cùng những nụ cười không ngớt, khiến cho các bạn sinh viên vừa gặp đã trở nên thân thiết, tạo ấn tượng vô cùng tốt đẹp với các thầy cô khoa Tài chính – Ngân hàng. Đây là sự khởi đầu hào hứng tràn đầy năng lượng cho thầy và trò Tài chính – Ngân hàng để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo trên chặng đường 4 năm đại học tới!

 Và cả hội trường không quên chụp 1 bức ảnh tập thể vui nhộn

Thực hiện: Ngô Quỳnh Anh - Lê Thị Thảo Vân


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn