Loading...
Khởi động cuộc thi Tài chính cá nhân – Hiểu đúng về tiền

Cuộc thi Tài chính cá nhân - Hiểu đúng về tiền lần đầu tiên được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Quỹ Hợp tác Phát triển Quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức.

Thế hệ trẻ ngày nay đối mặt với rất nhiều thử thách của thế giới đầy bất định, công nghệ không ngừng phát triển, nghề nghiệp liên tục thay đổi, lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi… khác hẳn chúng ta trước đây. Làm thế nào để các em có thể tự tin, vững bước hướng tới tương lai? Một trong những kiến thức và kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 các em cần được trang bị chính là quản lý tài chính tốt cho mình 🏦🏦🏦

Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN phối hợp cùng với Vụ Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước và các nhà tài trợ, trong đó phải kể đến Quỹ Hợp tác Phát triển Quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức tổ chức cuộc thi Tài chính cá nhân – Hiểu đúng về tiền, với slogan – Tài chính Thông minh, dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong khu vực Hà Nội và lân cận. Điều mà chúng tôi mong muốn hướng tới là giới trẻ, các bạn sinh viên có nhận thức đúng đắn hơn về tiền, có kỹ năng, có kiến thức để vững tin quản lý tài chính thông minh trong thời gian học tập và là nền tảng để quản lý tài chính tốt cho gia đình sau này khi trưởng thành. Cuộc thi xoay quanh các chủ đề liên quan tới chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng đen, thanh toán không dùng tiền mặt,… và các vấn đề tài chính của sinh viên 💪💪💪

🌸 🌸 🌸

Chương trình sẽ có Lễ phát động cuộc thi với nội dung công bố về cuộc thi và chương trình dạy Savings Game cho sinh viên. Khi tham gia Lễ phát động, các bạn sinh viên có cơ hội:

1. Được học về tiết kiệm và quản lý chi tiêu thông qua trò chơi từ các chuyên gia được đào tạo bởi Quỹ hợp tác phát triển các NHTK Đức và nhận được chứng chỉ do Quỹ cấp.

2. Được tham gia vào các trò chơi, mini game với các câu trả lời thông minh sẽ nhận được 50 phần quà do Ban Tổ chức chuẩn bị.

3. Được gặp gỡ và tham gia đăng ký chính thức cho cuộc thi Hiểu đúng về tiền, giải đáp các thắc mắc trong quá trình dự thi, lập đội thi và kết nối với sinh viên các trường khác.

🍀 Địa điểm lễ phát động cuộc thi: Phòng Hội thảo quốc tế 801, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN, Nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

🍀 Thời gian lễ phát động cuộc thi: 8:00 -12:00 AM, thứ 5, ngày 1/10/2020

Hiện tại giải thưởng tiền mặt đã lên tới 100 triệu, Ban Tổ chức vẫn đang mời các nhà tài trợ tham gia giải thưởng cho sinh viên. Nếu bạn là các ngân hàng, công ty tài chính, chứng khoán, bảo hiểm muốn tham gia chung sức đẩy mạnh trình độ quản lý tài chính của sinh viên, hãy liên hệ với BTC để cùng đồng hành. Nếu bạn là giảng viên, cha mẹ sinh viên thì hãy giúp lan toả thông tin tới cho sinh viên của mình, giúp sinh viên của mình nhận thức về vấn đề quản lý tài chính cá nhân!! 👍

 

***Cơ cấu giải thưởng dự kiến và sẽ còn tăng lên***:

  1 Giải nhất 20tr

  1 Giải nhì 15tr

  2 Giải ba 5tr/giải

  Các giải phụ: Giải đội thi tài năng nhất, đội được bình chọn nhiều nhất bởi khán giả và Giải đội cổ vũ hay nhất, 5tr/ mỗi giải.

 
Đăng ký dự thi tại:
 

CUỘC THI TÀI CHÍNH CÁ NHÂN - HIỂU ĐÚNG VỀ TIỀN 2020

Tài chính thông minh - Smart Money

📌Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

►Fanpage: https://www.facebook.com/Hieudungvetien.SmartMoney

► Email: taichinhcanhan.ueb@gmail.com

►Hotline: 0328.158.485 (Ms. Phương Thanh)

 
 

Quỹ hợp tác Quốc tế Ngân hàng Tiết kiệm Đức (SBFIC) là một phần của Tập đoàn Tài chính các Ngân hàng tiết kiệm ở Đức. Kể từ khi thành lập vào năm 1992, SBFIC đã hỗ trợ tổ chức tài chính ở các nước đang phát triển, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội ở các quốc gia này bằng cách cung cấp các dịch vụ tài chính theo yêu cầu. Ngày nay, Sparkassenstiftung là một trong những tổ chức phát triển chính sách tư nhân lớn nhất ở Đức.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (gọi tắt là Ngân hàng Nhà nước) là cơ quan ngang Bộ của Chính phủ, Ngân hàng Trung ương của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối; thực hiện chức năng của Ngân hàng Trung ương về phát hành tiền, ngân hàng của các tổ chức tín dụng và cung ứng dịch vụ tiền tệ cho Chính phủ; quản lý nhà nước các dịch vụ công thuộc phạm vi quản lý của Ngân hàng Nhà nước.

Trường Đại học Kinh tế là thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, với mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Trường ĐHKT đã được xã hội biết đến như là một trường đại học trẻ, năng động, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Trường đã giao cho Khoa Tài chính - Ngân hàng trực tiếp tổ chức cuộc thi “Hiểu đúng về tiền”, là tổ chức khoa học có uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng về nghiên cứu và ứng dụng thực hành: thu nhận, truyền bá, nghiên cứu, phát triển các thành tựu khoa học công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Khoa TCNH - ĐHKT

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn