Loading...
TB: Mở đơn ứng tuyển tham gia đội thi CFA Challenge 2020 - UEB

Chắc hẳn với những bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực tài chính sẽ không còn xa lạ với Hiệp hội CFA (Hiệp hội quốc tế dành cho các nhà quản lý đầu tư chuyên nghiệp) - nơi cấp chứng chỉ quốc tế CFA uy tín trên toàn cầu.

🔻 Link đăng ký: http://bit.ly/CFAResearchChallenge_2020_UEB
🔻 Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://bit.ly/About_CFAResearchChallenge_2020 

 
✔️ CFA Research Challenge là sân chơi trí tuệ dành cho các sinh viên kinh tế, tài chính và ngân hàng, được tổ chức hàng năm bởi Viện CFA với quy mô toàn cầu quy tụ các đội thi đến từ các trường đại học trên khắp thế giới. Cuộc thi Vòng Quốc gia - Vietnam CFA Research Challenge là cuộc thi lớn nhất và có uy tín nhất về lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam.

✔️ Mỗi trường đại học sẽ chọn ra một đội đại diện gồm 3-5 thành viên. Xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi, các đội thi sẽ đóng vai trò là các nhà phân tích tài chính chuyên nghiệp, phân tích, lập báo cáo và thuyết trình về những khuyến nghị cổ phiếu.
Các đội thi, đại diện cho các trường đại học khác nhau, sẽ chuẩn bị một báo cáo phân tích về cùng một công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam và thuyết trình nhận định đầu tư của đội trước hội đồng giám khảo là các chuyên gia ngành đầu tư. Đội chiến thắng vòng quốc gia sẽ là đại diện của Việt Nam bước tiếp vào vòng Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia CFA Research Challenge 2020?
👉 CFA Research Challenge được biết đến là cuộc thi có tầm cỡ toàn cầu về lĩnh vực tài chính. Năm 2019, cuộc thi đã thu hút hơn 6100 sinh viên đến từ 1500 trường đại học của 95 quốc gia.
👉 Cuộc thi sẽ đem đến những cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với ngành tài chính. Bạn sẽ nhận được những trải nghiệm bổ ích và lý thú, được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về phân tích đầu tư tài chính bởi các mentor và chuyên gia trong lĩnh vực tài chính.
👉 Tại cuộc thi, bạn có cơ hội giao lưu và mở rộng network với các đại diện ưu tú từ các trường ĐH hàng đầu cũng như các chuyên gia trong ngành. Từ đó, mở rộng các cơ hội thực tập cũng như cơ hội việc làm tại các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam.
👉 Được tham gia khóa training 3 tháng của CFA Institute Việt Nam, đào tạo về các kỹ năng mềm, phân tích tài chính.
👉 Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là các suất học bổng có giá trị cũng như phần thưởng tiền mặt hấp dẫn, cùng với đó là cơ hội vươn ra quốc tế nếu đội chiến thắng Vòng khu vực.

Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Đội thi đại diện đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi CFA Research Challenge, khoa TCNH cam kết sẽ hỗ trợ Đội thi hết sức có thể, đem lại những quyền lợi nhất định dành cho các sinh viên đại diện.
👉 Trong suốt quá trình dự thi, Khoa TCNH sẽ có đại diện giảng viên hỗ trợ và hướng dẫn cho Đội thi.
👉 Tham gia cuộc thi, Đội sẽ được Khoa TCNH hỗ trợ kinh phí, trao phần thưởng, giấy chứng nhận cũng như đảm bảo hình ảnh truyền thông trên các trang thông tin của trường.
👉 Đội thi chính thức (3-5) thành viên sẽ nhận được giấy khen từ Lãnh đạo Khoa TCNH cũng như có quyền lợi được thay thế điểm NCKH.

📝 Thông tin về cuộc thi

Tất cả các vòng thi sẽ đều được diễn ra theo hình thức thi online do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

📣 Tuyển đại diện sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN:
Đại học Kinh tế: Đội thi từ 3 - 5 người, tham gia dự thi cùng các đội trường đại học khác.
1. 26/8/2020 - 2/9/2020: Mở đơn đăng ký
2. 3/9/2020 - 4/9/2020: Phỏng vấn online những ứng viên xuất sắc.
3. 4/9/2020: Chốt danh sách đội thi Trường ĐHKT, ĐHQGHN gửi về CFA Community

Sau khi thông báo kết quả, các thành viên tham dự sẽ làm việc trực tiếp với khoa về lịch trình Training.

--------------------
Thông tin chi tiết:
Tuyển đại diện đội thi CFA Research Challenge 2020 - Đội thi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
🔻 Link đăng ký: http://bit.ly/CFAResearchChallenge_2020_UEB
🔻 Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://bit.ly/About_CFAResearchChallenge_2020
📞 Sđt: 0989.949.388 (Mr. Tùng)
📩 Email: nht@vnu.edu.vn (Mr. Tùng); thanhvantp2808@gmail.com (Ms.Vân)


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn