Loading...
Buổi thực tập thực tế tại Công ty Cổ phần thẩm định giá BTC Value của sinh viên QH2016E TCNH CLC

Tiếp tục chuỗi thực tập thực tế dành cho sinh viên của khoa Tài chính - Ngân hàng, vào thứ sáu ngày 29/11 vừa qua, các sinh viên QH2016 E TCNH CLC đã có buổi thực tập thực tế tại Công ty Cổ phần thẩm định giá BTC Value.

Tham dự dẫn đoàn sinh viên thực tế lần này có ThS. Nguyễn Khánh Tín và ThS. Nguyễn Quốc Việt - giảng viên bộ môn Tài chính, khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Về phía công ty CP Thẩm định giá BTC Value gặp gỡ và trao đổi với đoàn có Ông Đặng Xuân Minh - Giám đốc điều hành công ty và bà Bùi Hải Mai Anh - Trợ lý giám đốc.

Tại đây, các lãnh đạo và cán bộ của công ty BTC Value đã dành một khoảng thời gian dài tiếp đón và trao đổi cũng như chia sẻ các vấn đề về nghề nghiệp, việc làm, thực tập với sinh viên của khoa. Không chỉ vậy, các anh chị cán bộ ở đây còn tạo nhiều cơ hội để giúp các sinh viên, đang còn ít kinh nghiệm có cơ hội đến dự tuyển thực tập sinh, học việc tại các vị trí như phòng kinh doanh, phòng hồ sơ ngay tại Công ty BTC Value. 


Hiện nay, ngoài các công việc liên quan đến ngân hàng ra thì các sinh viên học khoa Tài chính - Ngân hàng còn có một lựa chọn khác, đó là thẩm định giá - một ngành mới ở Việt Nam và đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Tài chính là công cụ để điều tiết sự phát triển nền kinh tế. Để xây dựng vững vàng huyết mạch này, các doanh nghiệp trong nước cần xây dựng cho mình những rào chắn bảo vệ an toàn. Thẩm định giá ra đời giải quyết bài toán thiết lập cán cân định giá tài sản.

 
 

Công ty BTC Value là một trong những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ – CP của Chính Phủ. Tên BTC Value xuất phát từ cụm từ viết tắt của Bộ Tài chính, là đơn vị quản lý và cấp phép hoạt động thẩm định giá. Mặt khác, BTC còn là chữ cái đầu tiên của các tài sản thẩm định giá cơ bản bao gồm: B - Bất động sản, T - Thiết bị & Tài sản, C - Công ty & Thương hiệu. Với bộ máy cán bộ nhân viên chuyên nghiệp - năng động - nhanh nhạy, môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo đã thu hút sự chú ý của tất cả sinh viên khi được đi tham quan các văn phòng của công ty.

 

Thay mặt khoa Tài chính - Ngân hàng, xin cảm ơn các anh chị cán bộ tại Công ty Cổ phần thẩm định giá BTC Value đã dành thời gian cho buổi kiến tập của các sinh viên. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô của khoa đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho lớp sinh viên CLC QH-2016E chuỗi kiến tập bổ ích này.

 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn