Loading...
Vòng 2 cuộc thi SV Tài chính - Vòng thi Ý Tưởng – “Nơi những tài năng được bộc lộ”

Sáng ngày 08/04/2018 vừa qua, Vòng 2 với tên gọi Vòng Ý Tưởng của cuộc thi “SV Tài Chính 2018” đã diễn ra với sự tranh tài của 8 đội chơi xuất sắc đại diện cho khối CĐ-ĐH đến từ Học viện Ngoại giao và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN – 8 đội đã vượt qua 7 đội còn lại từ Vòng Sơ Loại.

Vòng thi đầu tiên của cuộc thi “SV Tài chính 2018” đã khép lại với 8 đội xuất sắc đã lộ diện đến từ Học viện Ngoại giao và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Ngay sau khi có kết quả, top 8 đội chơi vượt qua Vòng 1 đã có một buổi training chuyên môn về Fintech với TS. Đinh Thị Thanh Vân – Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - để có thêm kiến thức về phần ý tưởng cũng như cách thức để thực hiện điều đó. Những kiến thức, kỹ năng được chia sẻ đã giúp cho các đội thêm tự tin để thể hiện mình hơn cho vòng 2 đang gần kề diễn ra.

Sáng ngày 08/04/2018, Vòng 2 với tên gọi Vòng Ý Tưởng của cuộc thi “SV Tài Chính 2018” đã diễn ra tại phòng 707, toà nhà Việt Úc trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, với sự có mặt của 8 đội chơi đến từ hai trường lớn Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Học viện Ngoại giao.

 

Các đội chơi tham gia dự thi Vòng 2 – Vòng ý tưởng SV Tài Chính 2018

 

Đến tham dự Vòng Ý Tưởng, về phía đại diện nhà trường có sự góp mặt của TS. Đinh Thị Thanh Vân – Phó Chủ nhiệm Khoa Tài Chính – Ngân Hàng, Trường ĐHKT - ĐHQGHN cùng với các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Khoa, về phía BGK có sự tham gia của TS. Trần Thị Vân Anh, ThS. Tô Lan Phương và thư ký cô Phùng Thị Thu Hương cùng. Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của 24 thí sinh tới từ 8 đội chơi xuất sắc cùng các bạn khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội chơi.

 

Ban giám khảo đang xem xét từng tiêu chí để chấm điểm cho các đội thi

Với những ý tưởng mới lạ và táo bạo liên quan tới chủ đề của cuộc thi năm nay: “Fintech – Công Nghệ Tài Chính”, các đội chơi đã mang tới những phần thi hấp dẫn và vô cùng gay cấn. Tuy rằng hình thức thi đấu của Vòng 2 có sự thay đổi so với những năm gần đây, nhưng với tài năng, bản lĩnh cùng sự tự tin của mình, các đội chơi vẫn hoàn thành rất xuất sắc phần dự thi và mang tới cho Ban Giám khảo cũng như các bạn khán giả những phần trình bày ý tưởng tuyệt vời.

Những cái tên xuất sắc nhất cũng đã được xướng lên. 4 đội chơi mạnh nhất đã được chọn ra để bước tiếp đến với Đêm Chung kết của cuộc thi để chinh phục đỉnh cao SV Tài Chính 2018. Trong đó 2 đội chơi đến từ Trường ĐHKT - ĐHQGHN và 2 đội còn lại là những đại diện xuất sắc của Học Viện Ngoại Giao. Thứ tự của các đội chơi được đánh giá qua điểm số được chấm khách quan từ phía Ban Giám khảo cùng các đội chơi khác nhằm mang lại sự công bằng cao nhất cho cuộc thi.

Sau hơn 3 tiếng tranh tài, Ban Giám Khảo đã phải cân nhắc rất cẩn thận, kĩ lưỡng và công tâm, cùng với những kết quả chấm từ hai đội phản biện để đưa ra được kết quả cuối cùng cho vòng 2. BTC “SV Tài chính 2018” đã thay mặt BGK chính thức thông báo 4 đội chơi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đồng hành để đến Vòng thi cuối cùng – Vòng Chung kết. đó là:

1. Labeco – Học viện Ngoại giao

2. IBA – Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

3. H2D – Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

4. THN – IC – Học viện Ngoại giao


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn