Loading...
Seminar hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp và định hướng đề tài Nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên CLC Khoa TCNH

Để phát triển và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và khóa luận tốt nghiệp của sinh viên, Ngày 01/02/2018, Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi seminar hướng dẫn nghiên cứu khoa học và khóa luận tốt nghiệp cho các thầy cô và các em sinh viên để giúp các em sinh viên hoàn thành đề tài nghiên cứu khoa học và khóa luận tốt nghiệp một cách tốt nhất.

Tham gia buổi định hướng có TS. Đinh Thị Thanh Vân, Phó chủ nhiệm Khoa, các thầy cô, cán bộ của Khoa TCNH và đông đảo các em sinh viên trong Khoa, đặc biệt là các em sinh viên năm thứ 3 và thứ 4.

Ngay trong buổi sáng 01/02, TS. Đinh Thị Thanh Vân trình bày bài tham luận về hướng dẫn thực hiện báo cáo niên luận, khóa luận tốt nghiệp để các thầy/cô trong Khoa cùng thảo luận chung đưa ra cách hướng dẫn tốt nhất cho sinh viên, thống nhất phương pháp, nội dung của một khóa luận và báo cáo nghiên cứu khoa học.

Tại buổi trao đổi với sinh viên, TS. Đinh Thị Thanh Vân tập trung vào việc hướng dẫn sinh viên các tiến trình thực hiện niên luận,  khóa luận tốt nghiệp và định hướng đề tài nghiên cứu khoa học,, ý nghĩa thiết thực của việc nghiên cứu khoa học đối với sinh viên. Thông qua việc trao đổi với các thầy cô tại chương trình, các sinh viên cũng nắm bắt được những phương pháp nghiên cứu khoa học hiệu quả, cách lựa chọn những đề tài nghiên cứu phù hợp và làm sao để ứng dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn…

 

Với định hướng trở thành Trường Đại học theo định hướng nghiên cứu, Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  luôn khuyến khích đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong giới giảng viên và sinh viên. Đồng thời, thông qua chương trình các em sinh viên cũng được trình bày những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ. Các sinh viên cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp, chỉ dẫn từ Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô hướng dẫn  để tiếp tục hoàn thiện, chỉnh sửa nội dung của khóa luận sao cho đạt hiệu quả cao, có hàm lượng khoa học và tính ứng dụng trong thực tế. tiếp tục phát huy sự tìm tòi sáng tạo và lan tỏa đến đông đảo sinh viên hơn nữa.

Một số hình ảnh tại seminar

Mỹ Linh (Khoa TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn