Loading...
Ngày 16-17/8: Hội thảo quốc tế "Tài chính cho khởi nghiệp và năng lượng tái tạo"

Ngày 16/8 và 17/8/2017, Khoa Tài chính - Ngân hàng. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ phối hợp với Đại học Lincoln tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "Tài chính cho khởi nghiệp và năng lượng tái tạo".

1. Thời gian: Bắt đầu từ 8:30-17:00, 2 ngày 16-17/8/2017 

2. Địa điểm: Phòng Hội thảo, Tòa Nhà Sunwah, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Mục tiêu của hội thảo:

Nhằm chia sẻ những nghiên cứu mới nhất, chia sẻ quan điểm và trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp liên quan đến vấn đề phát triển năng lượng tái tạo (NLTT), tài trợ NLTT trên thế giới, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới nền công nghiệp NLTT, xu hướng đầu tư tài chính trong nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực NLTT. Từ đó, xây dựng mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp tiềm năng, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển NLTT.

4. Nội dung của hội thảo:

Kinh nghiệm nghiên cứu và thực tiễn về phát triển NLTT, tài trợ NLTT trên thế giới, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới nền công nghiệp NLTT, xu hướng đầu tư tài chính trong nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực NLTT.

Kinh nghiệm nghiên cứu và thực tiễn về đổi mới và khởi nghiệp nói chung, đổi mới và khởi nghiệp trong lĩnh vực NLTT nói riêng.

Vai trò của tài chính ngân hàng xanh trong khuyến khích và phát triển tính đổi mới và khởi nghiệp trong lĩnh vực NLTT nói riêng và kinh tế xanh nói chung.

Đề xuất chính sách kinh tế của Viêt Nam về NLTT trong nền kinh tế thị trường và bối cảnh hội nhập kinh tế.

5. Đối tượng tham dự:

Tham dự hội thảo là các nhà khoa học, học giả trong nước và quốc tế đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới (Lincoln - Anh, Dophin - Pháp, Swinburne - Úc, CSU Long Beach - Mỹ…), các chuyên gia kinh tế, các cơ quan quản lý và hoạch định chính sách, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tài chính, đặc biệt các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.

6. Chương trình hội thảo: xem chi tiết tại đây.

Trân trọng kính mời!
Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn