Loading...
Tại sao lựa chọn CTĐT thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng hệ chuẩn tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN?

Nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, hệ chuẩn.

Trong bối cảnh các cơ sở giáo dục đang mở rộng đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tự hào là đơn vị giáo dục nhận được sự tin cậy về chất lượng đào tạo từ các tổ chức sử dụng lao động, đặc biệt là các tổ chức tài chính.

Dưới đây là một số điểm nổi bật cũng là các lý do giải thích tại sao học viên nên lựa chọn theo học chương trình đào tạo thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng hệ chuẩn tại trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN:

  • Chi phí đào tạo thấp: Tổng học phí cho toàn khóa học (2 năm) khoảng 20 triệu. Đây là mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung các cơ sở đào tạo sau đại học khác cùng khối ngành.
  • Văn bằng: Được nhận bằng Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp.
  • Chương trình đào tạo hiện đại và liên tục được cập nhật: Khung chương trình thạc sỹ ngành tài chính - ngân hàng của trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN lựa chọn tham khảo Chương trình đào tạo thạc sỹ tài chính của Trường Đại học Kinh doanh Wharton - Wharton Business School (thuộc Đại học Pennsylvania - Mỹ) cùng với sự tư vấn bởi đội ngũ giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Các học phần được thiết kế nhằm trang bị cho học viên các kiến thức cần thiết, hiện đại và cập nhật để áp dụng trong môi trường công việc của học viên: Học phần “Các công cụ phái sinh”, “Tài chính hành vi”, “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên”….
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết: Tất cả các giảng viên của Trường tham gia giảng dạy chương trình sau đại học đều có học vị từ Tiến sĩ trở lên, được đào tạo bài bản tại các trường uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Trường còn có một đội ngũ giảng viên cộng tác viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại học uy tín: ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính….
  • Thời gian học phù hợp: Tất cả các lớp đều được bố trí vào cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật) để phù hợp với đối tượng học viên đang đi làm.
  • Cơ sở vật chất: Tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho việc học tập và giảng dạy: màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh, điều hòa…..
  • Cơ hội tham gia các Hội thảo chuyên ngành và nghiên cứu khoa học: Ngoài các giờ học trên lớp, học viên có thể tham dự các hội thảo, seminar Khoa học của Trường và tham gia nghiên cứu khoa học với các giảng viên, chuyên gia trong và ngoài nước trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Địa điểm liên hệ:

Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Phòng 512, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 7547 506 (máy lẻ 551).

Website: http://ueb.edu.vn  

 

Bảo Ngọc (Khoa TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn