Loading...
Giới thiệu Trường Đại học Lincoln – Đối tác CT Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính

Đại học Lincoln là trường đại học công lập, được thành lập từ năm 1861 tại thành phố Lincoln, Anh Quốc – một thành phố đẹp, cổ kính, đầy sự lôi cuốn về yếu tố văn hóa và giải trí. Từ đây chỉ mất một giờ đi xe đến các thành phố lớn như York, Leeds, Manchester, Nottingham và cách London khoảng 2 giờ đi bằng xe lửa. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố lịch sử, Đại học Lincoln là một nơi phù hợp du học sinh đến học tập, với khuôn viên chính nằm bên cạnh hồ bơi Brayford đẹp như tranh vẽ; những lâu đài thời trung cổ, bên cạnh các khu trưng bày, bảo tàng, rạp chiếu phim, khu mua sắm, nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ đêm…

Lincoln là trường đại học hàng đầu tại Anh về các ngành: Accounting and Finance (Kế toán tài chính), Architecture (Kiến trúc), Forestry and Food (Thực phẩm), Communication and Media Studies (Truyền thông phương tiện), Business Studies (Kinh doanh), Engineering (Kĩ sư). Được vinh danh là một trong 10 đại học hiện đại hàng đầu trong Cẩm nang Đại học tờ Thời báo và Thời báo Chủ nhật 2015, Đại học Lincoln đào tạo trên 200 chương trình khác nhau, nhiều chương trình của Lincoln đã được đứng trong danh sách 25 chương trình hàng đầu Vương quốc Anh theo tờ Thời báo, Guardian và Cẩm nang Đại học Toàn tập 2016.


 

Hàng năm, trường đón nhận hàng nghìn sinh viên từ hơn 100 quốc tịch khác nhau. Với hơn 124 câu lạc bộ và hiệp hội thể thao khác nhau thuộc Hội sinh viên, các sinh viên tại trường đã mau chóng hòa nhập được với cuộc sống mới cũng như làm quen được với các sinh viên khác. Đây chính là sự lý giải cho sự hài lòng cao (top 23 tại Anh) của sinh viên khi học tập và sinh hoạt tại trường.

Là đối tác của chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính, trường ĐH Lincoln đã đồng ý đề xuất các chuyên gia tham gia làm giảng viên thỉnh giảng và diễn giả cho chương trình. Đồng thời đồng ý tiếp nhận học viên của chương trình tham gia trao đổi và học tập tại Trường, dưới dạng các khóa học mùa hè tại trường hoặc thực tập thực tế tại Trung tâm tài chính hàng đầu thế giới ở London. Kết quả học tập của học viên sẽ được đánh giá và chứng nhận bởi trường ĐH Lincoln, Anh Quốc. Hoạt động hợp tác này đã góp phần khẳng định mục tiêu đào tạo của chương trình QTTCTC nhằm tạo ra giá trị gia tăng tốt nhất cho người học, được tiếp cận với môi trường quản trị tài chính tại các định chế hàng đầu trên thế giới, học hỏi, giao lưu với các chuyên gia thực tiễn và giảng viên của Đại học Lincoln.

Thu Nguyễn

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn