Loading...
TB: Monday Finance Series Số 8: Một số phương pháp tìm vấn đề nghiên cứu và cách lựa chọn tạp chí quốc tế phù hợp để gửi bài

Vào thứ 2 ngày 19/4, Khoa TCNH sẽ tiếp đón diễn giả: TS. Phạm Hùng Hiệp - Giám đốc nghiên cứu, Trung Tâm NC và PT Giáo dục EdLab Asia

TS. Phạm Hùng Hiệp sẽ chia sẻ về chủ đề "Một số phương pháp tìm vấn đề nghiên cứu và cách lựa chọn tạp chí quốc tế phù hợp để gửi bài".

TS. Phạm Hùng Hiệp có bằng tiến sĩ về quản trị kinh doanh tại Đại học Văn hóa Trung Hoa, Đài Loan. Hướng nghiên cứu của ông tập trung và các linh vực: Thương mại hóa trong giáo dục, đo lường khoa học…. 

TS. Phạm Hùng Hiệp đã có nhiều bài báo công bố trên các tạp chí được chỉ mục trên hệ thông Scopus/SSCI đồng thời là đồng tác giả của 2 cuốn sách về Giáo dục Đại học do Spriner và Sense ấn hành. Bên cạnh kinh nghiệm nghiên cứu, ông còn là một cây viết thường xuyên xuất hiện trong các bài báo, tạp chí trong và ngoài nước về vấn đề khoa học và giáo dục.

Năm 2013, TS. Phạm Hùng Hiệp đã từng nhận giải khuyến khích Giải thưởng Báo chí danh cho các nước đang phát triển tại châu Á (DAJA), do Viện Nghiên cứu thuộc Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) trao tặng.

Buổi Seminar sẽ trực tiếp tại VP Khoa TCNH - P710 Nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế và trên Zoom meeting (quét QR code tại poster, ĐHQGHN, để những người không tới tham gia có thể nghe được chia sẻ của chuyên gia.)
 
*Link tham gia:
Faculty of Finance and Banking UEB is inviting you to a scheduled Zoom meeting.
Topic: Seminar 08 - Monday Finance Series
Time: Apr 19, 2021 09:00 AM Vietnam
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 962 4929 5268
Passcode: 888888  
 

Monday Finance Series, Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN:
+ MONDAY – Là chương trình định kỳ vào Thứ 2 hàng tuần từ 8:30 – 11:30 AM
+ FINANCE – Vì chúng tôi là Khoa Tài chính - Ngân hàng
+ SERIES – Vì đây sẽ là chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ... của các giảng viên, nghiên cứu sinh, và những người muốn chia sẻ, muốn cùng hợp tác
Khoa TCNH – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN luôn mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh, giảng viên trong Trường, ở các cơ sở đào tạo Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện một chương trình với thương hiệu Monday Finance Series (MFS), là chuỗi các hoạt động seminar thứ 2 hàng tuần của Khoa.
Seminar tổ chức online và offline tuỳ tình hình, mời các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, người làm thực tiễn, chia sẻ tất cả những chủ đề thú vị, mới, cập nhật tình hình với mọi người hàng tuần -
 
Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn