Loading...
TB: Monday Finance Series Số 7: Negotiating the Wilderness of Bounded Rationality through Robust Policy

Khoa TCNH – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN tiếp tục mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn qua nhiều chủ đề lớn của kinh tế thị trường. Chính vì vậy, kỳ này chúng tôi đã mời một diễn giả với chủ đề kinh tế vĩ mô tham gia Monday Finance Series số 7.
 
Ngày 12/4/2021, TS. Phạm Thanh Sơn - Giảng viên khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN sẽ chia sẻ về chủ đề "Negotiating the Wilderness of Bounded Rationality through Robust Policy", trực tiếp tại Văn phòng khoa TCNH và online trên Zoom meeting (link tham gia dưới bài viết). Chuyên môn của TS. Thanh Sơn được giới thiệu tại đây. Bạn cũng có thể chia sẻ thông tin cho những người quan tâm tham gia! 
 
Faculty of Finance and Banking UEB is inviting you to a scheduled Zoom meeting:
Topic: Monday Finance Series 7
Time: Apr 12, 2021 08:30 AM Vietnam
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 934 5337 8056
Passcode: 777777
 
 

Monday Finance Series, Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN:
+ MONDAY – Là chương trình định kỳ vào Thứ 2 hàng tuần từ 8:30 – 11:30 AM
+ FINANCE – Vì chúng tôi là Khoa Tài chính - Ngân hàng
+ SERIES – Vì đây sẽ là chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ... của các giảng viên, nghiên cứu sinh, và những người muốn chia sẻ, muốn cùng hợp tác
Khoa TCNH – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN luôn mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh, giảng viên trong Trường, ở các cơ sở đào tạo Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện một chương trình với thương hiệu Monday Finance Series (MFS), là chuỗi các hoạt động seminar thứ 2 hàng tuần của Khoa.
Seminar tổ chức online và offline tuỳ tình hình, mời các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, người làm thực tiễn, chia sẻ tất cả những chủ đề thú vị, mới, cập nhật tình hình với mọi người hàng tuần -
 
Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn