Loading...
Lễ bảo vệ khóa luận sinh viên Tài chính - Ngân hàng học kỳ 1 năm học 2020-2021

Buổi bảo vệ Khóa luận của sinh viên năm cuối khoa TCNH
Sáng nay, ngày 30/11/2020 Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức cho sinh viên khóa QH-2016-E TCNH CLC và QH-2017E TCNH bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp - bước thử thách cuối cùng của thời sinh viên.

Theo danh sách phân công của khoa, đợt bảo vệ khóa luận lần này khoa có 08 sinh viên trong đó có 02 sinh viên hệ CLC và 06 sinh viên hệ chuẩn. Buổi bảo vệ khóa luận được tổ chức nghiêm túc, trang trọng dưới sự chứng kiến của sinh viên, gia đình và bạn bè.

 TS. Nguyễn Phú Hà phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Phú Hà – Chủ nhiệm Bộ môn Ngân hàng đã đại diện cho Ban lãnh đạo Khoa Tài chính – Ngân hàng gửi lời động viên và chúc mừng các em sinh viên đã sắp hoàn thành chặng đường học tập đại học. Cô khẳng định trải qua 4 năm rèn luyện và học tập, sinh viên khoa TCNH khi tốt nghiệp sẽ luôn là những sinh viên xuất sắc và các em hãy cứ tự tin vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

 Phiên làm việc của Tiểu ban 1 hệ chuẩn
 Phiên làm việc của Tiểu ban 2 hệ CLC 

Tại hội đồng bảo vệ khóa luận của sinh viên QH2017E TCNH đã có nhiều đề tài được đánh giá cao và đồng thời là đề tài tham gia phong trào NCKH sinh viên, trong đó kể đến đề tài "Thực trạng rủi ro về giá của các mặt hàng nông sản Việt Nam và vấn đề phòng vệ rủi ro về giá", tác giả Nguyễn Thị Thu (QH-2017-E TCNH-L) hay đề tài “Ứng dụng hợp đồng thông minh (smart contract) trong ngành ngân hàng: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam”, tác giả Ngô Thị Kiều Oanh (QH-2017-E TCNH-L). Riêng khóa CLC, toàn bộ khóa luận được bảo vệ bằng Tiếng Anh và được hội đồng nhận xét có những điểm khác biệt có thể phát triển tốt hơn nữa.

 Sinh viên tự tin trình bày trước hội đồng

Nhận xét về các đề tài khóa luận năm nay, các thành viên Hội đồng đều cho rằng, sinh viên đã lựa chọn những đề tài vừa sức, sát với thực tế, đúng chuyên ngành nên đạt được kết quả tốt.

 Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Điều này tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo của chương trình chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng, Kkung chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, các môn chuyên ngành với hàm lượng kiến thức cao cùng với các kiến thức thực tế thông qua các chương tình thực tập thực tế đã góp phần rất lớn trong việc trang bị cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực tế để phát triển nghề nghiệp sau này.

Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn