Loading...
Khoa Tài chính – Ngân hàng bàn giao sinh viên chất lượng cao đi thực tập tại PVcomBank

Lãnh đạo, giảng viên, sinh viên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Sáng thứ 2 ngày 02/08/2020, TS. Đinh Thị Thanh Vân – Phó Chủ nhiệm khoa Tài Chính - Ngân Hàng cùng giảng viên hướng dẫn và các sinh viên ưu tú của khoa đã có buổi gặp mặt với cán bộ nhân viên của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank tại Hội sở của ngân hàng tại 22 Ngô Quyền. Đây là buổi bàn giao sinh viên CLC thực tập tại các phòng ban ở Hội sở của PVcomBank và chi nhánh Hà Nội để các bạn có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế, củng cổ thêm các kiến thức được học trên nhà trường.

Mở đầu buổi gặp mặt, phía Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PVcomBank đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của PVcomBank cũng như những thành tựu đáng tự hào, những nỗ lực cố gắng của Ngân hàng trong suốt những năm vừa qua. Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013, đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 119 điểm giao dịch với đội ngũ hơn 4000 cán bộ nhân viên.

buổi bàn giao sinh viên thực tập tại Ngân hàng PVcomBank

 

Về phía Ngân hàng, có sự tham gia của Trưởng/Phó các Khối/Phòng đặc thù như: Phòng Đối tác, Phòng Thúc đẩy bán, Phòng Quản lý Kinh doanh, Phòng Cảnh báo và quản lý nợ, phòng Ngân hàng giao dịch và đại diện chi nhánh Hà Nội.

Sau phần giới thiệu đến từ PVcomBank, TS. Đinh Thị Thanh Vân – đại diện phía Khoa Tài chính – Ngân hàng, trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN đã giới thiệu về đặc thù chương trình đào tạo hệ chất lượng cao, cũng như mục đích đào tạo của Khoa hiện nay. Khoa đặt ra mục tiêu, khi ra trường, sinh viên sẽ có kinh nghiệm thực tế, bên cạnh những vốn kiến thức trên giảng đường còn trang bị cho mình đầy đủ kinh nghiệm để sẵn sàng làm việc tại ngân hàng sau này. Đồng thời, cô khẳng định PVcomBank là đơn vị rất gần gũi với trường, là đơn vị đã luôn đồng hành trong các sự kiện, hoạt động của sinh viên cũng như hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình giảng dạy của trường trong gần 10 năm qua. Cô đặc biệt nhấn mạnh và cảm ơn về những đóng góp lớn lao từ phía ngân hàng, vì chính ngân hàng đã tạo điều kiện rất lớn để Khoa Tài chính Ngân hàng ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên.

 
Đại diện hai đơn vị trao đổi tại hội trường 

Cô cũng cho biết, để được thực tập tại Hội sở chính của 1 Ngân hàng lớn là cơ hội vô cùng quý báu cho sinh viên, cô mong muốn khi gửi gắm sinh viên của Khoa đi thực tập sẽ được các anh chị hỗ trợ, hướng dẫn tận tình để sau khoảng thời gian thực tập đón các em về, các em sẽ trở nên tự tin, sẵn sàng để khi ra trường sẽ có thể làm việc trực tiếp tại một ngân hàng bất kỳ trong tương lai và sẽ rất tuyệt vời nếu đó là PVcomBank.

Đây cũng là buổi giao lưu giữa các anh chị trưởng/phó các phòng ban với các em sinh viên thực tập. Với đặc thù riêng của từng phòng, các anh chị đã giới thiệu, cung cấp những thông tin cơ bản và khái quát nhất về nhiệm vụ của từng vị trí, từng phòng – khối tại Ngân hàng để các em sinh viên thực tập hiểu rõ hơn về công việc mình được đảm nhận trong thời gian sắp tới.


Lãnh đạo Khoa TCNH tặng hoa và quà lưu niệm cho đại diện ngân hàng 

Cuối cùng, phía Khoa Tài chính – Ngân hàng cũng hy vọng sẽ được hợp tác nhiều hơn với ngân hàng PVcomBank trong tương lai. Kết thúc buổi gặp gỡ, sinh viên và các anh chị phía Ngân hàng cùng trao đổi thông tin, sẵn sàng cho 1 kỳ thực tập bổ ích và thành công. Chân thành cảm ơn Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PVcomBank đã tạo điều kiện và cơ hội quý báu này cho các em sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng.


Tin và bài: Thanh Hằng – Huy Thành



Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn