Loading...
Sinh viên Tài chính – Ngân hàng, không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa

Đội sinh viên tình nguyện khoa TC-NH
Sau những giờ học tập căng thẳng, các bạn sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng vẫn luôn năng động và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động ngoại khóa do Khoa và Nhà trường tổ chức nhằm trau dồi thêm kiến thức được học trên giảng đường, mang lại lợi ích cho cộng đồng, phát triển kỹ năng mềm, đồng thời rèn luyện và tăng cường sức khỏe

Hãy cùng khám phá một số hoạt động tiêu biểu của sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng thông qua ký sự ảnh sau đây:

I. Các hội nghị/hội thảo khoa học và các hoạt động đoàn thể

Bên cạnh việc tích lũy kiến thức trong các môn học ở trường, sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng còn được tạo điều kiện để tham gia các hội thảo Khoa học trong và ngoài nước với nhiều chủ đề phong phú và đa dạng. Các chuyên gia trong và ngoài nước đã hỗ trợ, chia sẻ cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tế trong quá trình làm việc và nghiên cứu, qua đó hỗ trợ các bạn sinh viên hiểu được cách vận dụng các kiến thức được học trên lớp vào thực tế.

 

 

 
Sinh viên hào hứng tham gia Chương trình giao lưu ngân hàng và nhà trường với sinh viên CLC Khoa TCNH
 
 

Sinh viên CLC TT23 Khoa TCNH tham gia Hội thảo định hướng về đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng

 

Sinh viên Khoa TCNH tại Đại hội Đoàn trường 2019

 
 

Sinh viên Khoa TCNH giao lưu cùng các thầy cô trong buổi Tổng kết cuối năm 2019 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

II. Thành viên tích cực của các cuộc thi:

Hàng năm, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng tham gia và tổ chức nhiều cuộc thi, để tạo sân chơi ành mạnh cho sinh viên trong và ngoài Trường Đại học kinh tế. Trong đó, "SV Tài Chính" là cuộc thi được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao chất lượng học tập, tìm hiểu các kiến thức kinh tế, xã hội, các vấn đề xoay quanh ngành Tài chính - Ngân hàng đang diễn ra trong và ngoài nước, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên có thể giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ và nghỉ ngơi sau kì thi cuối kì căng thẳng. Khoa Tài chính Ngân hàng tự hào SV Tài chính là sân chơi dành cho sinh viên được thực hiện 100% bởi các bạn sinh viên dưới sự bảo trợ của Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN đã bước sang năm thứ 9 và đã lan tỏa tới khắp các trường trên địa bàn TP Hà nội.

 

 
Hào hứng tham gia SV Tài chính Ngân hàng mùa thứ 9
 

Sinh viên TCNH tham gia Cuộc thi CFA Research Challenge khu vực miền Bắc cùng các đội thi đến từ các Trường Đại học hàng đầu cả nước (năm 2019)

III. Hoạt động tập thể/ngoại khóa

Khi nói đến các hoạt động sau giờ học của sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng thì không thể không kể đến các hoạt động ngoại khóa đầy sôi động, bổ ích và lý thú. Đến với Khoa Tài chính Ngân hàng, các bạn sinh viên có thể tham gia từ các hoạt động giao lưu các thế hệ thầy trò được tổ chức ở các Resort ngoại ô Hà Nội, đến các hoạt động team building chào mừng tân sinh viên, các hoạt động tình nguyện như hiến máu nhân đạo, mùa hè xanh. Các hoạt động ngoài khóa này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những phút giây bùng cháy hết mình và không thể nào quên trong suốt 4 năm học tập tại Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế.

 

Giao lưu các thế hệ thầy trò nhân kỉ niệm 45 năm thành lập trường

 

ULYMPICS 2019 | Ngày hội thể thao UEB

(Nhân dịp chào mừng tháng Thanh niên, Ngày 24/3/2019 trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức sự kiện thể thao cho các khoa/ viện. Khoa Tài chính Ngân hàng đã chọn ra 34 vận động viên xuất sắc nhất tham gia thi đấu và giành được nhiều thành tích cao!)

 
 

Sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng rộn ràng đón tết Canh Tý 2020

 

Blue moon 2019

 

Ngày hội sách

 

Tổng kết tập huấn cán bộ Đoàn - Hội mở rộng Khoa Tài chính - Ngân hàng

 

Chương trình Chào tân sinh viên Khoa TCNH (Buddy System)

(Vào ngày 7/9/2019, Buddy System F&B đã tổ chức thành công sự kiện TeamBuilding Khoa tại Phố Cổ với sự góp mặt của gần 200 Newbie và Buddy khoa Tài chính Ngân Hàng.)

Tiếp sức mùa thi 2019

Còn chần chừ gì nữa, hãy trở thành thành viên của gia đình Tài chính Ngân hàng trong đại gia đình Đại học Kinh tế- ĐHQGHN để cùng chúng các bạn sinh viên trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị nữa nhé. Sinh viên khoa TCNH tự hào là những sinh viên ưu tú, năng động và tài năng…!

Tin và bài: Hương Linh - Khánh Tín


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn