Loading...
Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE

Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE (BTCVALUE) là một trong những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ – CP của Chính Phủ. BTCVALUE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Tài Chính, IVSC (Uỷ ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế) và AVA (Hiệp hội Thẩm định giá Đông Nam Á) về nhân sự thẩm định viên, trình độ chuyên môn và cơ sở dữ liệu đối với một tổ chức thẩm định giá chuyên nghiệp. Công ty là một trong số 30 doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá do Bộ Tài chính ban hành ngày 19 tháng 08 năm 2015.

BTCVALUE phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hồ Chí Minh và hệ thống văn phòng đại diện tại các tỉnh thành khác. Chứng thư phát hành được thống nhất trên toàn quốc, cùng với tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ cho tất cả các chi nhánh và đại diện, giúp cho khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Được thành lập bởi các thẩm định viên giàu kinh nghiệm đã có chứng chỉ hành nghề của Bộ Tài chính, AVM Việt Nam – một trong những tổ chức hàng đầu cung cấp dịch vụ về đầu tư tại Việt Nam và các tổ chức quốc tế; BTCVALUE đã luôn khẳng định vị thế của một trong những tổ chức thẩm định giá dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó BTCVALUE cũng có mỗi quan hệ chặt chẽ với các thành viên của Diễn đàn M&A Việt Nam, bao gồm gần 1000 chuyên gia, lãnh đạo và phụ trách đầu tư của các tổ chức đầu tư trong và ngoài nước.

Hiện tại, BTCVALUE đang cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về thẩm định giá, bao gồm: định giá bất động sản, máy móc thiết bị, xác định giá trị doanh nghiệp. Đặc biệt, với đội ngũ thẩm định viên và cố vấn cấp cao hàng đầu, BTCVALUE còn là đơn vị tiên phong trong định giá tài sản vô hình (thương hiệu) và mỏ khoáng sản. Bên cạnh đó các dịch vụ về tài sản cũng là một trong những thế mạnh của công ty, bao gồm: quản lý tài sản, rà soát đặc biệt, thẩm định dự án... Chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng định giá tài sản có quy mô lớn và tính chất phức tạp, liên quan đến các hoạt động góp vốn, chuyển nhượng tài sản. Mục tiêu của chúng tôi là khẳng định uy tín của thương hiệu BTCVALUE là tổ chức định giá tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực M&A và chuyển nhượng tài sản.


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn