Loading...
Khoa Tài chính - Ngân hàng phát khẩu trang kháng khuẩn cho sinh viên trước khi vào học

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú hướng dẫn cho sinh viên về cách phòng tránh dịch bệnh
Thực hiện công tác bảo đảm an toàn vệ sinh phòng dịch cho các em sinh viên khi đến giảng đường đi học lại vào ngày 2/3/2020, bên cạnh các biện pháp phòng chống dịch của Trường Đại học Kinh tế, Khoa Tài chính – Ngân hàng cũng đã chuẩn bị khẩu trang kháng khuẩn để tặng cho sinh viên trước khi vào lớp.


 

Sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng được nhận khẩu trang từ Ban chủ nhiệm khoa

Tuy rằng thời điểm hiện tại, việc tìm mua khẩu trang với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo đủ tiêu chuẩn không phải dễ dàng nhưng Ban Chủ nhiệm khoa Tài chính – Ngân hàng đã lên phương án và huy động nguồn tài trợ từ các cựu sinh viên, các đối tác của khoa từ trước để kịp thời có khẩu trang phát cho các em.

 
 

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú và TS. Đinh Thị Thanh Vân trực tiếp tặng khẩu trang cho các em sinh viên

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa Tài chính - Ngân hàng, cho biết khẩu trang vải kháng khuẩn, giặt và dùng được nhiều lần bên cạnh các giải pháp khác là việc làm cần thiết để vệ sức khỏe và ngăn ngừa dịch Covid-19 trong đợt này. Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa được các thầy, cô của khoa tặng cho các em sinh viên, mong các em yên tâm tiếp tục tham gia học tập. Khoa Tài chính – Ngân hàng và Nhà trường luôn ưu tiên đặt sức khỏe và an toàn của sinh viên lên hàng đầu, các em sinh viên cũng cần chủ động bảo vệ sức khỏe cá nhân bằng các biện pháp phòng tránh dịch bệnh theo hướng dẫn chung của Nhà trường đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông và tại các giảng đường. 

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú cũng hướng dẫn chi tiết cho các em cách thức sử dụng khẩu trang đảm bảo an toàn vệ sinh, cách bảo quản và tái sử dụng khẩu trang để vẫn đảm bảo tính kháng khuẩn.

 

 

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú hướng dẫn cán bộ các lớp sinh viên sử dụng khẩu trang kháng khuẩn
 

Một số hình ảnh Sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng đeo khẩu trang khi đến giảng đường:

 
 
 
 
Khoa Tài chính - Ngân hàng 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn