Loading...
Khoa Tài chính - Ngân hàng tri ân các thầy, cô giáo nhân ngày 20-11

Giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 20-11
Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20-11, sáng ngày 19/11/2018 Khoa Tài chính – Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).
 

Tại buổi lễ, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã vinh dự tiếp đón Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN: PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng lãnh đạo các phòng ban trong trường, các cơ quan, các ngân hàng, hiệp hội cùng đông đảo Nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, cựu sinh viên của khoa. Đặc biệt Khoa đã được đón tiếp các thế hệ lãnh đạo, những người đã xây dựng nền móng và phát triển khoa từ những ngày đầu thành lập cho đến nay: PGS. TS. Trịnh Thị Hoa Mai – nguyên chủ nhiệm khoa Tài chính – Ngân hàng, và toàn thể các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ khoa. 

 
 
 
Lãnh đạo, giảng viên,cán bộ và sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng
 

Ngày 20/11 hàng năm được chọn là ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" của toàn dân Việt Nam, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, qua đây cũng là dịp để giáo dục tư tưởng, lòng yêu và kính trọng nghề nghiệp cho sinh viên, người học.

 

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng khoa Tài chính – Ngân hàng

Hôm nay Khoa tổ chức kỷ niệm ngày 20/11 cũng là dịp để báo cáo với Quý Thầy Cô nguyên lãnh đạo, về những thành quả to lớn mà Khoa đạt được trong thời gian qua.

 

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú – Chủ nhiệm khoa TCNH (bên trái) và TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm khoa TCNH (bên phải) chụp ảnh cùng PGS.TS. Trịnh Thị Hoa Mai – Nguyên Chủ nhiệm khoa Tài chính Ngân hàng.

Để có được những thành quả vừa qua chính là nhờ công sức của các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ của khoa đã miệt mài làm việc, không quản ngại khó khăn, thử thách và nhất là sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và sự hỗ trợ, hợp tác của các phòng ban chức năng và các đơn vị thành viên.

 

Tập thể lãnh đạo Nhà trường, đại diện các cơ quan, ban ngành, đối tác chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng

Với những kết quả đạt được chỉ là một phần nhỏ trong mục tiêu lớn và chiến lược lâu dài đó là xây dựng một Khoa trực thuộc trường Đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế, theo định hướng nghiên cứu, trong đó hướng đến quốc tế hóa tất cả các hoạt động, gắn chặt đào tạo với hợp tác quốc tế và doanh nghiệp.

Một số hình ảnh của các thầy, cô giáo khoa Tài chính – Ngân hàng cùng các em sinh viên trong buổi lễ chào mừng ngày 20-11:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trong không khí vui tươi hào hứng ngày Nhà giáo Việt Nam, các em sinh viên cũng đã có những bó hoa tươi thắm và gửi những lời hát, những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các Thầy Cô giáo tại khoa, tạo thêm sự gắn bó yêu thương, tình Thầy – Trò. Các Thầy Cô đã cùng với các em sinh viên ngồi ôn lại kỷ niệm và chia sẻ những kinh nghiệm, cảm hứng trong học tập, nêu những tấm gương sáng để noi theo,….

 
 
 
 
Khoa TCNH 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn