Loading...
Buổi sinh hoạt lớp đầu năm chào đón học viên cao học khóa QH 2019-E ngành Tài chính Ngân hàng

Sáng ngày 7/9 vừa qua, Khoa Tài chính Ngân hàng trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức buổi sinh hoạt lớp đầu năm, chào đón học viên cao học khóa QH 2019-E ngành Tài chính Ngân hàng.

 

Tham dự buổi sinh hoạt lớp có PGS.TS Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng; TS. Đinh Thị Thanh Vân, Phó chủ nhiệm Khoa TCNH và PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu chủ nhiệm bộ môn Tài chính Công và toàn thể học viên lớp TCNH1 K28.
 
 

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú phát biểu chào mừng và giới thiệu thành phần tham dự. Với tư cách là lãnh đạo Khoa cũng là giảng viên sẽ giảng dạy trực tiếp lớp, cô cũng chia sẻ những tình cảm và kỳ vọng cô dành cho mỗi khóa học viên nói chung và học viên lớp TCNH 1 K28 nói riêng.

 

Tiếp theo chương trình, TS. Đinh Thị Thanh Vân giới thiệu về Khoa Tài chính Ngân hàng, các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các chương trình đào tạo hiện hành ở Khoa. Thông qua phần trình bày của Phó Chủ nhiệm Khoa, các học viên đã hình dung được toàn cảnh bức tranh về các hoạt động chuyên môn của Khoa. Các học viên đều rất hào hứng khi được cô chia sẻ cơ hội tham gia nghiên cứu khoa học các hoạt động khác tại Khoa.

 

Sau phần trình bày của TS. Đinh Thị Thanh Vân, Ban chủ nhiệm khoa đã tiến hành bầu ban cán sự lớp và giới thiệu PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệu với tư cách là giảng viên chủ nhiệm của lớp. Đây là năm đầu tiên, Khoa Tài chính Ngân hàng áp dụng mô hình giảng viên chủ nhiệm cho lớp cao học. Bằng mô hình này, Khoa Tài chính Ngân hàng hy vọng GVCN không chỉ cố vấn học tập cho các học viên mà sẽ giữ vai trò là cầu nối giữa học viên và Khoa chuyên môn trong các hoạt động khác tại Khoa. Thông qua đó, Khoa Tài chính Ngân hàng không chỉ hỗ trợ tối đa cho các học viên trong suốt quá trình học tập tại trường mà thêm vào đó, Khoa có thể xây dựng một mạng lưới các học viên, sinh viên Khoa để hỗ trợ lẫn nhau trong các công việc khác như: thực tập thực tế, hội thảo….

 
 
 

Buổi sinh hoạt lớp diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi và vui tươi đã mở đầu cho một chặng đường mới của học viên khóa QH 2019. Hy vọng trong thời gian tới, Khoa Tài chính Ngân hàng đồng hành cùng các học viên gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 
Bảo Ngọc 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn