Loading...
Hướng tới vòng chung kết cuộc thi SV Tài chính 2019

Năm 2019, với chủ đề "Đỉnh cao Quản Trị Tài Chính", cuộc thi đã thu hút được hơn 100.000 sinh viên có hứng thú và niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế, tài chính đến từ các trường Đại học hàng đầu thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

 

Cuộc thi SV Tài Chính 2019 do Khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh tế tổ chức đã trải qua được hơn 2/3 chặng đường, đã thu hút được rất nhiều đội thi đăng ký tham dự, cho tới nay TOP 5 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện, ĐÊM CHUNG KẾT được mong đợi đã tới rất gần!
 

Kết quả 5 đội dự thi vòng chung kết (thứ tự 1-5) 

Trải qua 2 vòng loại và 2 buổi training top 10, top 5 đội thi rất bổ ích cùng các chuyên gia, giảng viên hàng đầu lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng: TS. Trịnh Thị Phan Lan – giảng viên Tài chính Trường Đại học Kinh tế, ThS. Nguyễn Thị Hải Hà – Giảng viên Kiểm toán trường Đại học Kinh tế, ThS Nguyễn Quốc Việt – Phó tổng giám đốc BTC Valuation, đến thời điểm hiện tại 5 đội thi xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2019 sắp tới. Đây là chặng đua nước rút đầy gay cấn và kịch tính của 5 đội thi xuất sắc nhất!
 

TS. Trịnh Thị Phan Lan training Top 10 đội thi vòng 1 

 
 ThS. Nguyễn Thị Hải Hà training Top 5 đội thi vòng 2
 
 
ThS. Nguyễn Quốc Việt training Top 5 đội thi vòng 2 
Vòng chung kết với sự đồng hành của các ngân hàng, doanh nghiệp lớn tại VIỆT NAM: Nhà tài trợ kim cương: Ngân hàng Agribank; Nhà tài trợ vàng: Ngân hàng PVcomBank; Nhà tài trợ bạc: Fiin, BTC Valuation, Vietsourcing; Nhà tài trợ đồng: TopCV; Nhà đồng hành: TranGia… Cùng với sự góp mặt của các doanh nhân danh tiếng hàng đầu trực tiếp tham gia vào Hội đồng Ban Giám Khảo.

Bên cạnh đó, vòng CHUNG KẾT còn dành rất nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ và BTC cho các khán giả quan tâm tham dự!

Một điểm mới trong cuộc thi năm nay, đó là quyền bình chọn giải phụ - giải đội thi được yêu thích nhất và hơn thế nữa, chính khán giả sẽ là người cùng Hội Đồng Ban Giám Khảo chuyên môn tìm ra và vinh danh đội thi xuất sắc nhất!

Hãy tham dự và đón chờ ĐỘI THI NÀO SẼ CHINH PHỤC ĐƯỢC ĐỈNH CAO QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH?

 
 

_____

CHUNG KẾT SV TÀI CHÍNH 2019

Thời gian: 18h ngày 25/4/2019

Địa điểm: Hội trường lớn ĐH Sân khấu Điện ảnh, Mai Dịch, Hà Nội

Thời gian đăng ký tham dự Chung kết: 21h ngày 16/4 đến 12h ngày 25/4

Link đăng ký: http://bit.ly/ThamduCHUNGKET-SVTC2019

#SV #SV_Tài_Chính #SVTC2019 #Đỉnh_Cao_Quản_Trị_Tài_Chính
_____

SV TÀI CHÍNH 2019 - Vòng Chung Kết

► Fanpage: https://www.facebook.com/svtaichinh

► Email: svtaichinh.ueb.vnu@gmail.com

► Hotline: 0978.031.275 (Ms. Hương Linh)


Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn