Loading...
Đội ngũ giảng viên và cộng tác viên giảng dạy chương trình Chất lượng cao TT23 giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề

Đào tạo cử nhân chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng được triển khai theo hệ thống tín chỉ nhằm đảm bảo tính khoa học, linh hoạt, chủ động và phát huy tốt nhất năng lực của mỗi người học.

Tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận với đội ngũ giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại nhằm phát huy tính chủ động của sinh viên. Tất cả các giảng viên tham gia giảng dạy đều có chứng chỉ TKT - giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh do Cambrigde cấp.

Chương trình chất lượng cao tài chính ngân hàng còn nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các chuyên gia thực tiễn đến từ các tổ chức tài chính tín dụng, tham gia giảng dạy và guest speaker như: Ông Quan Đức Hoàng (Chủ tịch AI Cpital group - Nhà sáng lập và Tài trợ độc quyền chuỗi Career Talk), Ông Nguyễn Quang Thuân (Tổng giám đốc Stoxplus - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thông tin và dữ liệu TCNH), Bà Phạm Bảo Khánh (Phó TGĐ Bảo hiểm tiền gửi VN), Ông Đoàn Đức Minh (Phó TGĐ PVCombank), Ông Lê Hải (Phó TGĐ MB bank)…

Ngoài ra, đội ngũ cố vấn học tập của chương trình là những giảng viên có chuyên môn tốt, hiểu biết về các chương trình đào tạo, luôn đồng hành và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên suốt quá trình học. Điều này đã tạo nên một môi trường học tập thật sự chất lượng cho sinh viên của chương trình.

---------------
Thông tin chi tiết về giảng viên tham gia giảng dạy chương trình CLC của Khoa TCNH:
Xuân Thu

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn