Loading...
Sinh viên Khoa TCNH bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 12/2016

Ngày 2/12/2016, tại P507 nhà E, Khoa Tài chính - Ngân hàng (Khoa TCNH), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (Trường ĐHKT) đã tổ chức Lễ vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa QH2012-E-TCNH hệ chất lượng cao và QH2011-E-TCNH hệ chuẩn. Đây là buổi lễ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sinh viên, không chỉ đánh giá năng lực của các em mà còn là cơ hội để các em thể hiện bản thân qua khả năng thuyết trình và bản lĩnh vững vàng khi trả lời các câu hỏi phản biện của thầy, cô. Có thể coi đây là bài kiểm tra cuối cùng trước khi các em ra trường và tìm kiếm công việc phù hợp cho mình.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú – Chủ nhiệm Khoa TCNH cùng các thầy, cô và các em sinh viên trong Khoa.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp lần này, Khoa TCNH có 2 tiểu ban chấm khóa luận cho sinh viên hệ chuẩn và hệ chất lượng cao. Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ nhiệm Khoa nhấn mạnh kết quả của lễ bảo vệ khóa luận là một trong những cơ sở để khẳng định lại thành tích học tập và rèn luyện của các em sinh viên trong suốt 4 năm học đại học, do đó các tiểu ban đánh giá nên có sự thống nhất về thang điểm, về cách thức trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Trong quá trình bảo vệ khóa luận, sinh viên đã thể hiện được sự tự tin và hiểu biết nhất định về kiến thức trong bài nghiên cứu của mình. Hầu hết các em đều trả lời được các câu hỏi từ phía thành viên các tiểu ban một cách rõ ràng, mạch lạc. Điều đó thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình viết khóa luận, độc lập trong nghiên cứu của sinh viên.

 

Sinh viên tự tin thuyết trình bài nghiên cứu trước hội đồng chấm khóa luận

Thành công của buổi lễ khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của sinh viên và sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của các thầy, cô trong Khoa TCNH.

Kết thúc buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú bày tỏ hy vọng những sinh viên tốt nghiệp đợt này sẽ tìm được những công việc phù hợp với năng lực và chuyên ngành được học suốt 4 năm qua.

Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn