Loading...
Lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng tham gia Hội thảo về quản trị công ty khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Đại biểu tham gia hội thảo
Nhận lời mời của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới, trong 2 ngày 26&27 tháng 7 năm 2916, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đã tham dự Hội thảo về Quản trị công ty và gặp mặt các đối tác của IFC khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương tại Bangkok, Thái Lan.

Tham dự hội thảo có hơn 60 chuyên gia, nhà quản lý, nhà báo đến từ các tổ chức chuyên sâu về quản trị công ty của Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Philipinnes, Úc, Malaysia, Mông Cổ và Myanmar. Mục đích của hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo, tập huấn về quản trị công ty cho lãnh đạo cấp cao của công ty, cổ đông và các nhà báo chuyên sâu về quản trị công ty. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các đối tác của IFC ở khu vực Đông Nam Á chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm triển khai các hợp tác với IFC về nâng cao năng lực quản trị công ty ở khu vực.

Đại diện đến từ Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà nội, Sở giao dịch chứng khoán HCMC,
Công ty kiểm toán Deloitte và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham dự Hội thảo
.

Là một đối tác của IFC ở Việt nam, đại diện cho Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú đã trình bày kinh nghiệm triển khai các hoạt động về đào tạo và nghiên cứu trong khuôn khổ MOU kí kết giữa 2 bên vào cuối năm 2015. Đây là cơ hội rất tốt để khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội thúc đẩy hơn nữa các hoạt động nghiên cứu, đào tạo về quản trị công ty nói chung và quản trị công ty ở Việt Nam giữa Trường ĐHKT với các đối tác trong khu vực Đông Nam Á.

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú chia sẻ tại Hội thảo

Cũng trong khuổn khổ Hội thảo, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú đã có trao đổi với lãnh đạo Viện Quản trị công ty của Thái Lan (IOD), Viện đào tạo quản trị công ty của Trung Quốc (ACG), Trung tâm phát triển quản trị công ty của Mông Cổ (CCGD), Trung tâm đào tạo quản trị rủi ro của Indonesia (CRMS) về hợp tác đào tạo trong lĩnh vực quản trị công ty ở Việt nam và Chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị các tổ chức tài chính tại Trường ĐHKT. Đây là những nền tảng cơ bản để Trường Đại  học Kinh tế có thể trở thành một đầu mối chuyên sâu nghiên cứu và đào tạo về quản trị công ty trong ngân hàng ở Việt nam theo chuẩn mực quốc tế.

Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn