Loading...
Liên chi Đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng “bội thu” trong tháng Thanh niên

Nguyễn Danh Sơn - Bí thư LCĐ Khoa TCNH (thứ 3 từ phải sang) nhận giải thưởng của BCH Đoàn Trường
Chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và 20 năm ngày thành lập Đoàn Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức chuỗi hoạt động cho sinh viên toàn trường. Liên chi Đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng đã xuất sắc đạt được những giải thưởng trong các hoạt động nổi bật.
  • Giải bóng đá nam:

Sau hơn 1 tháng diễn ra vòng loại và bán kết đầy kịch tính gay go, đội bóng nam Khoa TCNH mùa giải năm nay đã đi vào vòng Bán kết và giành về giải Ba. Trong lượt trận Bán kết giữa đội TCNH và đội Cán bộ, các thành viên trong đội bóng đá nam đã hết sức cố gắng để giành được tấm vé đi tiếp vào Chung kết, tuy nhiên đã không tận dụng được những cơ hội do đội nhà tạo ra. Sau 60 phút chính thức và lượt luân lưu đầy may rủi, đội Cán bộ đã giành chiến thắng với tỷ số 4 - 3.

Kết thúc mùa giải, đội bóng nam Khoa TCNH đã phải dừng lại trước ngưỡng cửa Chung kết, qua đó dành vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, các thành viên không chùn bước trước thất bại, toàn đội vẫn đều đặn và kiên trì tập luyện để giành ngôi vị quán quân vào năm sau.

  • Cuộc thi video clip:

Trong hoạt động tuyên truyền và tìm hiểu về phong cách Hồ Chí Minh, với cuộc thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhóm thực hiện video clip Khoa TCNH đã giành được giải Nhất khi tìm hiểu về lòng nhân đạo của Người. Thông điệp các sinh viên Khoa TCNH muốn gửi gắm ở đây đó là: người với người sống để yêu thương; đề cao các hoạt động xã hội và vì cộng đồng, qua đó kêu gọi các bạn sinh viên Trường ĐHKT tham gia hoạt động tích cực hơn nữa.

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=dJK6GPjIGmY

  • Hội trại “UEB Hội nhập”

Ngày 26/3/2016, hoạt động hội trại sinh viên toàn trường đã diễn ra tại sân sau nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tại hội trại năm nay, Liên chi đoàn Khoa TCNH đã giành được giải Nhì, xếp sau Khoa Kinh tế Chính trị. Như vậy, sau 3 năm liên tiếp luôn xếp vị trí thứ nhất, năm nay Liên chi đoàn Khoa TCNH đã khiêm tốn nhường lại vị trí đó để tạo cơ hội cho các đơn vị khác. Các thành viên trong nhóm thực hiện đã cố gắng hết sức và hy vọng với sự trở lại của năm 2017, Liên chi đoàn Khoa TCNH tiếp tục trở lại với ngôi vị đứng đầu. Bên cạnh đó, các hoạt động nằm trong “Hội thao”, sinh viên Khoa TCNH cũng đã giành được giải thưởng xuất sắc - Giải Nhất trò chơi nâng bóng.

Kết quả tổng hợp giải thưởng trong “Chuỗi hoạt động chào mừng 26/3” của Liên chi đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng như sau:

  • Giải Nhất: Cuộc thi video clip “Tìm hiểu tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh” và Trò chơi nâng bóng.
  • Giải Nhì: Cuộc thi Hội trại
  • Giải Ba: Đội bóng đá nam.
Danh Sơn (QH2013-E-TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn