Loading...
Bế giảng khóa “Phân tích tài chính ngân hàng và quỹ tín dụng nhân dân” tại DIV Tp. Hồ Chí Minh và khai giảng khóa tiếp theo tại DIV Hà Nội

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT tham dự lễ khai giảng
Ngày 19/12/2014, sau 5 ngày học tập tích cực và hiệu quả, khoá học “Phân tích tài chính ngân hàng và quỹ tín dụng nhân dân” do Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp tổ chức với Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam ( DIV) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) đã thành công tốt đẹp.

Tiếp nối thành công của chương trình đào tại Tp.HCM, khoá đào tạo ngắn hạn tiếp theo cho các cán bộ của Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam - Khu vực phía Bắc đã khai giảng ngày hôm nay, 22/12/ 2014 tại khách sạn Công Đoàn - Hà Nội.
Tham dự lễ khai giảng, phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Thanh Tú và TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam có Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam.
Theo chia sẻ của PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng tại lễ khai giảng, tuy là đơn vị thành viên của ĐHQGHN và phát triển theo định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh nhưng Trường Đại học Kinh tế luôn đưa cho người học những kiến thức thực tiễn, giúp người học có được những nền tảng kiến thức nghiên cứu và từ đó áp dụng kiến thức này vào trong thực tế. Khóa học Phân tích tài chính Ngân hàng thương mại và Quỹ tín dụng nhân dân được mở với mục tiêu giúp người học đi từ kiến thức nghiên cứu tới ứng dụng thực hành. Đồng thời khóa học cũng thể hiện sự hợp tác sâu, rộng của Trường Đại học Kinh tế và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam phát biểutại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam phát biểu “Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam đã có thời gian hợp tác lâu dài với Trường Đại học Kinh tế - ĐHGQHN trong các hoạt động về nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hai bên hợp tác trên lĩnh vực đào tạo ngắn hạn. Khóa học sẽ đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác đào tạo giữa Trường và Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam” và Ông cũng hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ tiếp tục thắt chặt và mở rộng quan hệ hợp tác sâu, rộng hơn nữa trong tương lai.
Ngay sau lễ khai giảng sáng nay là buổi giảng của TS. Đinh Thị Thanh Vân về “Phân tích tài chính ngân hàng thương mại” đã thu hút đông đảo học viên tham gia thảo luận.
Phan Lan - lan Phương (TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn