Loading...
Sinh viên hệ chất lượng cao khoa Tài chính - Ngân hàng nhận học bổng Vndirect 2014-2015

Bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 1/2014 và tổ chức các vòng thi, đến nay học bổng Vndirect đã tìm ra được 10 ứng viên xuất sắc vinh dự nhận học bổng.
Nêu cao sứ mệnh "định hướng nghề nghiệp cho sinh viên", học bổng VNDIRECT được xây dựng từ năm 2012, không chỉ giúp hỗ trợ về tài chính, mà còn giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho sinh viên với mong muốn giúp sinh viên thành công hơn trên con đường sự nghiệp.
Tham gia học bổng Vndirect năm nay, có rất nhiều sinh viên đến từ các trường thuộc khối ngành kinh tế như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng,... trong đó có sinh viên hệ chất lượng cao Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trải qua 3 vòng thi đầy cam go, thử thách, sinh viên hệ chất lượng cao Tài chính - Ngân hàng đã xuất sắc trở thành một trong mười sinh viên được nhận học bổng Vndirect: Trần Lê Anh Thư (QH2011-TCNH CLC). Kết quả năm nay cho thấy, sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng, sinh viên Trường Kinh tế nói chung hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều giải thưởng học bổng Vndirect vào các mùa năm sau.
 
Xuân Thu (TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn