Loading...
Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 2010 - 2014, hệ chính quy

Thực hiện kế hoạch tốt nghiệp của Trường Đại học Kinh tế, chiều ngày 28/5/2014, khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 20 sinh viên, hệ chính quy ngành Tài chính Ngân hàng và ngành Kế toán khóa 2010 - 2014.
Phát biểu tại lễ khai mạc, TS Lê Trung Thành - Phó chủ nhiệm thường trực khoa Tài chính - Ngân hàng đã gửi lời chúc đến 20 sinh viên của Khoa tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này đã đạt kết quả cao trong quá trình học tập suốt bốn năm tại Trường đồng thời nhấn mạnh việc bảo vệ khóa luận thành công là bước khởi đầu quan trọng trên con đường sự nghiệp của các em. Các em sẽ tiếp nối truyền thống của Khoa, luôn chịu khó học hỏi, phấn đấu để chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề nghiệp làm rạng danh cho Khoa cũng như cho Trường.
Sau một thời gian dài nghiên cứu và thực tập tại các công ty, cùng với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo, các sinh viên đều bình tĩnh, tự tin thuyết trình khóa luận trước Hội đồng và đông đảo thầy cô, sinh viên đến tham dự. Các câu hỏi của Hội đồng nêu ra đều được sinh viên trả lời rõ ràng, chi tiết. Điều đó thể hiện sự công phu, nghiêm túc và độc lập của sinh viên trong quá trình thực hiện khóa luận của mình. Đó cũng là sự đền đáp, là món quà tri ân sâu sắc của các sinh viên gửi đến các thầy cô giáo và Khoa đã dìu dắt mình trong 4 năm học vừa qua.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, trách nhiệm, kết thúc buổi bảo vệ, 100% sinh viên đã bảo vệ thành công đề tài khóa luận của mình với kết quả tốt. Nhận xét đánh giá về các đề tài năm nay, các Trưởng Tiểu ban đều cho rắng tất cả các em sinh viên đều lựa chọn đề tài phù hợp và vừa sức, có ý nghĩa về mặt lý luận và thực tiễn, thể hiện được khả năng nghiên cứu của sinh viên.
Trần Tùng Tâm (Lớp QH2010 - E - Kế toán)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn