Loading...
Trung tâm đào tạo Vietsourcing

Thành lập từ năm 2006 với 2 trụ sở đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Vietsourcing là một trong những nhà cung cấp các khóa đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và quản trị tại Việt Nam.
Là đối tác đào tạo chính thức chuẩn Vàng của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA), các khóa đào tạo ACCA FIA của Vietsourcing được các học viên đến từ các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng nước ngoài, các công ty đa quốc gia, các dự án và các công ty lớn của Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong hành trình nhằm đạt được bằng cấp danh giá ACCA.
Năm 2011, Vietsourcing trở thành đối tác chiến lược của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Cùng với Khoa Tài chính - Ngân hàng, Vietsourcing đã tổ chức thành công các chương trình hướng nghiệp, hội thảo và khóa học ACCA/ FIA cũng như trao các suất học bổng thường niên và có giá trị cho giảng viên, sinh viên của Khoa và Trường. Thời gian tới, Vietsourcing cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện hơn nữa với Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế trong các khóa đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ, tiếng Anh chuyên ngành cũng như dành nhiều suất học bổng cho sinh viên, giảng viên của Khoa.

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn