Loading...
Buổi đi thực tập thực tế của sinh viên lớp QH2009E TCNHTA

Sáng ngày 12/07/2012, Sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng đã có buổi thực tế tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội. Buổi thực tế nhằm mục đích tạo cơ hội tiếp cận và đối thoại thực tiễn cho sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng.

Về phía khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế có thầy Phạm Ngọc Quang, thầy Nguyễn Huy Tâm, cô Lê Thị Phương Thảo – giảng viên khoa Tài chính-Ngân hàng và hơn 200 sinh viên năm cuối của Khoa đã tham dự buổi thực tế.

Đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội có ông Đỗ Văn Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng, ông Lê Viết Hải – Phó Giám Đốc khối Doanh nghiệp nhỏ va vừa (SME), ông Lê Hải – Phó Giám Đốc khối khách hàng cá nhân và bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng bộ phận tuyển dụng khối tổ chức nhân sự.

Mở đầu chương trình, ông Đỗ Văn Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng MBB đã có bài giới thiệu về Ngân hàng từ những ngày đầu thành lập năm 1994 qua những bước thăng trầm cho đến ngày hôm nay. Tiếp theo đại diện khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khối khách hàng cá nhân cũng lần lượt giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ cũng như chính sách đối với khách hàng.

 

Ông Đỗ Văn Hưng giới thiệu về Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội

Được các bạn sinh viên chờ đợi nhiều nhất là phần nói chuyện của Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa - Trưởng bộ phận tuyển dụng khối tổ chức nhân sự về những thông tin tuyển dụng của MB, những kỹ năng cần thiết của một ứng viên khi đi tuyển dụng.

Cuối phần trình bày của mỗi đại diện Ngân hàng MB, các bạn sinh viên cũng đưa ra nhiều câu hỏi thú vị và thiết thực nhằm tìm hiểu thêm về tình hình ngân hàng MB nói riêng cũng như của ngành ngân hàng nói chung. Những bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi thực tế đều nhận được phần quà của Ngân hàng MB bao gồm một áo phông có logo MB và một thẻ Mastercard Bankplus của MB – một sản phẩm mới chuẩn bị được tung ra thị trường.

Kết thúc buổi thực tế, đại diện Ngân hàng MB đã bày tỏ mong muốn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khoa Tài chính-Ngân hàng thực tập tại Ngân hàng MB và trình bày sơ qua yêu cầu đối với các sinh viên thực tập tại Ngân hàng đó là điểm trung bình kỳ học gần nhất trên 8.0 đối với nữ và trên 7.5 đối với nam (thông tin chi tiết xem tại (http://trungtamdaotao.mbbank.com.vn).

 
Phùng Đức Quyền (QH2009E TCNHTA)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn