Loading...
Những vấn đề về bảo hiểm nhân thọ và các kênh đầu tư cổ phiếu được thảo luận sôi nổi trong Monday Finance Series số 10.

Với mục tiêu mang lại những kiến thức bổ ích cho giảng viên, trong chuỗi Monday Finance Series ngày 10/05/2021, khoa Tài chính Ngân hàng đã mời Ông Lê Tiễn Dũng - Giám đốc Đầu tư công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam chia sẻ về chủ đề: “Role of life insurer in the financial market”

Do tình hình dịch Covid19 diễn biến phức tạp, buổi hội thảo được diễn ra hoàn toàn online qua hệ thống Zoom, tuy nhiên, không hề làm giảm đi không khí trao đổi hết sức sôi nổi với sự tham gia của gần 30 giao viên, nhà nghiên cứu tới từ Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế và các cơ sở nghiên cứu khác trên khắp Việt Nam.

 

Phần đầu của hội thảo, diễn giả đã chia se những kinh nghiệm cũng như hiểu biết mình về thị trường bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam. Tất cả các phân đề từ việc đăng ký, thu phí bảo hiểm với việc các thức các doanh nghiệp bảo hiểm đầu tư, phân tán rủi ro với các khoản phí đã thu đều được chia sẻ và thảo luận sôi nổi từ ông Lê Tiễn Dũng và các học giả.

 

Phần thứ hai của hội thảo, diễn giả chia sẻ về kênh đầu tư lãi cố định mà cụ thể ở đây là trái phiếu doanh nghiệp. Được sự hưởng ứng cao từ các thành viên tham gia, chủ đề được phân tích kỹ càng từ góc độ lợi nhuận, rủi ro, quyền sở hữu đến góc độ về pháp lý liên qua.

Tiếp nối 9 buổi hội thảo trước đây, buổi hội thảo số 10 trong chuỗi Monday Finance Series đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một khởi đầu tốt đẹp đánh tan tác động tiêu cực của Covid19.

Khánh Tín

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn