Loading...
TB: Monday Finance Series Số 6: Chiến lược đầu tư giá trị ứng dụng tại thị trường chứng khoán Việt Nam

Để thành công trên thị trường đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư cần trang bị cho mình một chiến lược đầu tư rõ ràng chi tiết, biết cách chọn lựa cổ phiếu để đầu tư, thời điểm vào lệnh, thoát lệnh cũng như quản lý danh mục,…Tại Seminar lần này, Khoa TCNH sẽ giới thiệu cho các nhà đầu tư phương pháp đầu tư chứng khoán được sử dụng thành công bởi các nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới.
Diễn giả: Ông Đặng Trần Phục - Sáng lập kiêm Chủ tịch CTCP AzFin Việt Nam và CTCP DTP Invest, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với Chứng chỉ hành nghề Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán. Ông có kinh nghiệm 14 năm đầu tư và đào tạo chứng khoán cho hơn 10.000 học viên, đào tạo từ môi giới chứng khoán đến các bạn sinh viên đại học, từ các nhà đầu tư chuyên đến không chuyên. Hiệu quả đầu tư: 37%/năm từ 2011 đến nay.
Profile diễn giả xem tại đây
Diễn giả sẽ chia sẻ về chủ đề: "Chiến lược đầu tư giá trị ứng dụng tại thị trường chứng khoán Việt Nam", trực tiếp tại VP Khoa TCNH - P710 Nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, kết hợp song song trên Zoom meeting (link đăng nhập phía dưới bài viết) để những người không tới tham gia có thể nghe được chia sẻ của chuyên gia.
*Link tham gia:
Faculty of Finance and Banking UEB is inviting you to a scheduled Zoom meeting.
Topic: Monday Finance Series 6
Time: Apr 5, 2021 08:30 AM Vietnam
Join Zoom Meeting
https://zoom.us/j/96417785351?pwd=RXhjcTdMSlBwSGRvUWk1M29RZ0VQZz09
Meeting ID: 964 1778 5351
Passcode: 666666
 
 
 
 

Monday Finance Series, Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN:
+ MONDAY – Là chương trình định kỳ vào Thứ 2 hàng tuần từ 8:30 – 11:30 AM
+ FINANCE – Vì chúng tôi là Khoa Tài chính - Ngân hàng
+ SERIES – Vì đây sẽ là chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ... của các giảng viên, nghiên cứu sinh, và những người muốn chia sẻ, muốn cùng hợp tác
Khoa TCNH – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN luôn mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh, giảng viên trong Trường, ở các cơ sở đào tạo Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện một chương trình với thương hiệu Monday Finance Series (MFS), là chuỗi các hoạt động seminar thứ 2 hàng tuần của Khoa.
Seminar tổ chức online và offline tuỳ tình hình, mời các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, người làm thực tiễn, chia sẻ tất cả những chủ đề thú vị, mới, cập nhật tình hình với mọi người hàng tuần -
 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn