Loading...
TB: Monday Finance Series Số 4: Data & Analytics: The power of data in today's world

Tiếp tối chuỗi Seminar, vào thứ 2 ngày 22/3, Khoa TCNH sẽ tiếp đón diễn giả - một chuyên gia về phân tích dữ liệu: Ông Santhosh Mahendiran - Giám đốc khối dữ liệu và phân tích Ngân hàng Techcombank.
Kỷ nguyên công nghệ 4.0 này có thể nói dữ liệu là vàng, là tài sản lớn của các doanh nghiệp. Và công nghệ song hành với tất cả các lĩnh vực. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký tới lắng nghe chuyên gia đỉnh về dữ liệu và công nghệ tài chính chia sẻ trong buổi Monday Finance Seminar tuần tới của Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN?
Ông Santhosh là một chuyên gia công nghệ làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hơn 25 năm. Hiện tại đang đứng đầu Bộ phận Dữ liệu và Phân tích của Techcombank – Techcombank trong mấy năm gần đây có sự phát triển vượt bậc về lợi nhuận. Khi tới Việt Nam và tuyển dụng nhân sự, ông nhận thấy thật quá ít nhân sự vừa giỏi về công nghệ dữ liệu, lại giỏi cả về lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Chính vì vậy, ông Santhosh cũng rất mong muốn được góp phần đào tạo các sinh viên tài chính ngân hàng và sinh viên công nghệ thông tin để có thêm các kiến thức tổng hợp, và đã nhận lời làm cố vấn, giảng viên thỉnh giảng cho Khoa Tài chính Ngân hàng. Ông hiện đang là người đứng đầu quản lý trực tiếp 6 tiến sĩ và chuyên gia về dữ liệu, phân tích với khoảng 160 nhân viên trong bộ phận Dữ liệu và Phân tích của Techcombank.
 
Ông Santhosh sẽ chia sẻ về chủ đề "Data and analytics: the power of data in today's world", trực tiếp tại VP Khoa TCNH - P710 Nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, kết hợp song song trên Zoom meeting (quét QR code tại poster) để những người không tới tham gia có thể nghe được chia sẻ của chuyên gia.
Chuyên môn của Ông Santhosh được giới thiệu tại đây. Bạn cũng có thể chia sẻ thông tin cho những người quan tâm tham gia!
  
*Link tham gia:
Faculty of Finance and Banking UEB is inviting you to a scheduled Zoom meeting.
Topic: Seminar 04 - Monday Finance Series
Time: Mar 22, 2021 08:30 AM Vietnam
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 956 1443 8368
Passcode: 222222
 

Monday Finance Series, Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN:
+ MONDAY – Là Thứ 2 hàng tuần từ 8:30 – 11:30 AM
+ FINANCE – Là vì chúng tôi là Khoa Tài chính - Ngân hàng
+ SERIES – Vì nó sẽ là chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ... của các giảng viên, nghiên cứu sinh, và những người muốn chia sẻ, muốn cùng hợp tác
Khoa TCNH – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN luôn mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh, giảng viên trong Trường, ở các cơ sở đào tạo Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi có một chương trình mới với thương hiệu Monday Finance Series (MFS), là chuỗi các hoạt động seminar thứ 2 hàng tuần của Khoa.
Seminar tổ chức online và offline tuỳ tình hình, mời các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, người làm thực tiễn, chia sẻ tất cả những chủ đề thú vị, mới, cập nhật tình hình với mọi người hàng tuần -
 
 
 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn