Loading...
Lễ trao giải thưởng cuộc thi online Stock Market Training và Workshop: Rủi ro và Cơ hội trong đầu tư chứng khoán

Lễ trao giải cuộc thi được tổ chức tại hội trường 801 Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
Ngày 14/1/2020 đã diễn ra buổi lễ trao giải cho cuộc thi Stock Market Training - do khoa Tài chính - Ngân hàng phối hợp với Quỹ hợp tác quốc tế các ngân hàng tiết kiệm Đức tổ chức tại Hội trường 801 E4 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự hiện diện của các vị khách quý đến từ Quỹ hợp tác quốc tế Các ngân hàng tiết kiệm Đức, Công ty CP chứng khoán VNDIRECT, các thầy cô khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng đông đảo các bạn sinh viên Tài chính Ngân hàng đã cho thấy được sức nóng của chương trình.


 Đông đảo sinh viên quan tâm tham gia buổi lễ
Cuộc thi online Stock Market Training 2020 là cuộc thi về đầu tư chứng khoán được khởi động từ ngày 1/9/2020 dành cho các sinh viên VNU đã xuất sắc lựa chọn được 6 đội thi xuất sắc nhất trong đó phần lớn là sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 48 triệu đồng tiền mặt. Xin được chúc mừng cho hai nhóm chơi xuất sắc nhất là: “Accountant” Khoa Kế toán Kiểm toán - nhóm có giá trị hạng mục đầu tư cao nhất cùng với nhóm “Datdeptraibodoi” khoa Tài chính - Ngân hàng - nhóm đạt giải đầu tư danh mục cao nhất trong số các nhóm chơi đoạt giải từ cuộc thi. Đây là cuộc thi uy tín đã được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới và lần đầu tiên đến với Việt Nam thông qua sự hợp tác của Khoa Tài chính - Ngân hàng với Quỹ hợp tác quốc tế Các ngân hàng tiết kiệm Đức.

 TS. Đinh Thị Thanh Vân (Phải) và TS. Nguyễn Duy Việt (Trái) đại diện lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng trao quà lưu niệm cho Đại diện Quỹ hợp tác quốc tế Các ngân hàng tiết kiệm Đức

Đến với buổi lễ, lắng nghe những chia sẻ từ ngài Christian Grajek - Điều phối viên Dự án Tài chính Vĩ mô khu vực Lào, Myanmar của Ngân hàng Tiết kiệm Đức giúp cho các sinh viên nắm được những thông tin về cuộc thi năm tới, những kiến thức thực tế về đầu tư chứng khoán, quản lý đầu tư một cách đúng đắn nhất.

 Đại diện BTC cuộc thi trao giải cho các đội đại giải với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt 48 triệu đồng

Không chỉ thế, khoa Tài chính - Ngân hàng cũng mời đến buổi lễ đại diện từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Vndirect: Ông Nguyễn Trung Du - chuyên gia tư vấn đầu tư. Sinh viên đã được học hỏi những kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Việt Nam, về các rủi ro và cơ hội trong đầu tư chứng khoán, lĩnh vực đặc biệt đang ngày lớn mạnh ở Việt Nam thời gian này.


 Ông Nguyễn Trung Du - chuyên gia tư vấn đầu tư VNDIRECT chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán cho sinh viên

Phát biểu tại chương trình, TS. Đinh Thị Thanh Vân, Phó chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh Tế, ĐHQGHN đã chia sẻ về niềm vui khi thấy được sự nỗ lực và niềm đam mê và sự am hiểu thực tiễn của các bạn sinh viên về lĩnh vực đầu tư chứng khoán, góp phần làm tăng cao giá trị sinh viên Trường Đại học Kinh Tế nói riêng và Đại học Quốc Gia Hà Nộinói chung.


 Hội trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, cô và các diễn giả

Một lần nữa, Khoa Tài chính - Ngân hàng lại tiếp tục khẳng định sự tiên phong trong các hoạt động giá trị gia tăng cho sinh viên. Sinh viên theo học Tài chính - Ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế không chỉ được trang bị, gia tăng kiến thức thực tiễn sâu rộng, mà còn có nhiều cơ hội được tham gia vào các cuộc thi, các chương trình chuyên ngành với những giải thưởng cao đến từ các tổ chức uy tín.

Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn