Loading...
Thông báo Khóa đào tạo Quản trị công ty trong ngân hàng tháng 5/2018

Tiếp nối thành công của các khóa đào tạo năm 2015, 2016 và 2017, tháng 5 năm 2018 tới đây, Khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tiếp tục phối hợp với Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) tổ chức 02 khóa đào tạo quản trị công ty dành cho lãnh đạo cấp cao trong ngân hàng.

Chương trình đào tạo lần này tiếp tục tập trung vào các nội dung về Quản trị công ty trong ngân hàng. Khóa học được tổ chức tại Hà Nội với thời lượng 02 ngày từ 29-30/5/2018. Khóa đào tạo tập trung chuyên sâu vào 02 nội dung quan trọng nhất của quản trị công ty trong ngân hàng gồm:

Khóa 1: Xây dựng Hội đồng quản trị hiệu quả trong ngân hàng

Khóa 2: Môi trường kiểm soát và quản trị rủi ro dành cho lãnh đạo ngân hàng

Ngoài chuyên gia trong nước, chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị công ty đến từ các tổ chức quốc tế lớn như IFC và Trường ĐH Alberta- Canada…

Đối tượng học viên:

Lãnh đạo cấp cao các NHTM: thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, thành viên Ban điều hành, Trưởng phó phòng cấp Hội sở trở lên, Giám đốc, Phó giám đốc các chi nhánh ngân hàng, cán bộ nguồn của Hội đồng quản trị và Ban điều hành của các NHTM Việt Nam.

Chương trình đào tạo:

Xin vui lòng xem chi tiết ở file đính kèm.

 

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn