Loading...
Khoa TCNH, Trường ĐHKT - ĐHQGHN tham gia tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Kim Liên

Hòa chung với không khí rộn ràng của các em học sinh trên cả nước về một mùa tuyển sinh lại đến. Khoa Tài chính – Ngân hàng (TCNH), Trường Đại Học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội (ĐHKT-ĐHQGHN) cũng rất tất bật để chuẩn bị cho các buổi tư vấn tuyển sinh. Hôm nay, ngày 23/03/2017 tham gia cùng với Đoàn tư vấn của Trường Đại học Kinh tế, Khoa TCNH đã đến với các em học sinh Trường THPT Kim Liên, Hà Nội.

Tại khuôn viên rộng rãi của một ngôi trường truyền thống nằm ngay tại trung tâm của thủ đô, Đoàn tư vấn của Đại học Kinh tế đã gặp mặt 16 lớp học sinh Khối 12 của nhà trường. Sau khi làm quen với các em và giới thiệu về Trường Kinh tế với các chương trình đào tạo, hình thức tuyển sinh, cơ hội học bổng và thông tin về học chương trình đào tạo thứ hai (bằng kép) thì đoàn tư vấn liên tục giải đáp thắc mắc của các em về các vấn đề liên quan đến việc đăng ký xét tuyển, tuyển thẳng; tổ hợp đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo; thông tin về chương trình chất lượng cao; điều kiện học chương trình đào tạo thứ hai.

Các em học sinh cũng rất quan tâm đến cơ hội được thực tập tại doanh nghiệp và khả năng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, chương trình chất lượng cao Tài chính - Ngân hàng của Trường ĐHKT thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh. Đoàn tư vấn của Khoa TCNH đã liên tục phải trả lời những câu hỏi của các em về chương trình như: số lượng các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh; cơ hội nhận được học bổng; các chương trình giao lưu, trao đổi với nước ngoài…

Tiếp nối cho chương trình Tư vấn tuyển sinh. theo kế hoạch vào ngày 27/03 tới đây, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT sẽ tiếp tục tham gia tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, rất mong nhận được sự quan tâm của các em học sinh trên cả nước về chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng của nhà trường, mọi thắc mắc về chương trình đào tạo và thông tin tuyển sinh năm 2017, xin mời các em liên hệ theo địa chỉ:

Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Phòng 512, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.

Điện thoại: 04.37547506 (555) Hotline: 0898. 586. 336

Email: cunhanchatluongcao_tcnh_kt@vnu.edu.vn

Facebook: Cử nhân CLC Tài chính Ngân hàng, UEB - VNU

Mỹ Linh (Khoa TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn