Loading...
Khoa TCNH vui mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ảnh: Toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa TCNH hân hoan kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng ngày 18/11/2016, Khoa Tài chính - Ngân hàng (Khoa TCNH), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (Trường ĐHKT) đã tổ chức lễ kỷ niệm tại Văn phòng Khoa với sự tham dự đầy đủ của các cán bộ, giảng viên, cựu giáo chức, đối tác cùng sinh viên các lớp chính quy, học viên cao học của Khoa.

Đến chia vui cùng Khoa có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, các trung tâm và các đơn vị trong Trường. Cũng nhân dịp này, các đối tác của Khoa đến từ các Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhành Hà Thành (BIDV Hà Thành), Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam (DIV), Viện Nhân lực ngân hàng tài chính… đã đến tham dự và chúc mừng các thầy, cô.

Ảnh: Lãnh đạo Nhà trường, Đối tác chúc mừng Khoa TCNH

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa TCNH, PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà Trường, sự giúp đỡ của các phòng ban, bộ phận chức năng, sự hợp tác của các Khoa trong suốt năm học vừa qua và nhấn mạnh rằng Khoa luôn trân trọng sự quan tâm, giúp đỡ và cộng tác đó. Đặc biệt, Chủ nhiệm Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cựu giáo chức của Khoa, những người đã xây dựng và góp phần vào sự phát triển của Khoa. Cũng tại đây, Chủ nhiệm Khoa TCNH chính thức trao Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Bộ môn Tài chính công - bộ môn mới thành lập của Khoa cho PGS. TS. Nguyễn Văn Hiệu, giảng viên cao cấp của Khoa. Bộ môn mới được thành lập là bước khởi đầu cho kế hoạch phát triển lớn mạnh của Khoa sau này.

Ảnh: PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm BM TCC
Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn thay mặt lãnh đạo nhà trường ghi nhận những thành tích xuất sắc của Khoa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học đồng thời nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô Khoa TCNH nhân sự kiện có ý nghĩa này. Khoa cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ lãnh đạo các Phòng ban và các đơn vị trong Trường. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên, học viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bằng những lời phát biểu chân thành và xúc động, những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng các thầy cô.
 Ảnh: Học viên, sinh viên trao tặng đến thầy, cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân
Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự.  


Khoa TCNH

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn