Loading...
Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

ThS. Tô Lan Phương nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới
Sáng ngày 29/6/2016 vừa qua, căn cứ vào Quyết định của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội về việc kết nạp thêm Đảng viên mới, Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Tô Lan Phương.

Chủ trì lễ kết nạp là đồng chí Trần Thị Thanh Tú - Bí thư Chi bộ khoa Tài chính Ngân hàng cùng sự chứng kiến đông đủ các Đảng viên trong Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng.  Tại Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Tô Lan Phương. Ngay sau khi nhận được Quyết định kết nạp Đảng viên, Đảng viên mới Tô Lan Phương đã tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư chi bộ cũng đã giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới. Đảng viên mới tiếp tục được theo dõi, bồi dưỡng trong thời gian 1 năm, với những yêu cầu cụ thể về quyền hạn, nghĩa vụ, trách nhiệm của người Đảng viên dự bị.

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Bí thư Chi bộ Khoa TCNH điều hành tại lễ kết nạp đảng viên

Đồng chí Tô Lan Phương là Giảng viên của khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trong quá trình công tác tại trường, đồng chí Tô Lan Phương đã tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, nhiệt huyết trong công tác. Với những kết quả đạt được, đồng chí đã vinh dự được tham gia học lớp Cảm tình Đảng và được Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên. 

Lễ kết nạp Đảng lần này là một dấu mốc quan trọng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu rèn luyện của đồng chí Tô Lan Phương đồng thời là dịp để Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng nhìn nhận lại công tác phát triển Đảng trong năm học vừa qua. Với những quần chúng xuất sắc được kết nạp vào hàng ngũ Đảng viên trong Chi bộ, hi vọng sẽ là động lực góp thêm phần vào sự phát triển vững mạnh của Chi bộ Đảng khoa Tài chính - Ngân hàng. Trong thời gian tới, Chi bộ Đảng khoa Tài chính - Ngân hàng có kế hoạch bồi dưỡng quần chúng ưu tú , tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để giới thiệu cho Đảng xem xét công nhận cảm tình Đảng; đồng thời chuẩn bị những điều kiện cần thiết để phát triển Đảng, kể cả việc tiếp tục phân công giúp đỡ đảng viên dự bị để họ tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

 

Trịnh Thị Phan Lan (Khoa TCNH)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn