Loading...
Cơ hội học tập và học bổng tại Trường Đại học Glasgow

Bà Elaine Law chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên hệ chất lượng cao Khoa TCNH
Ngày 22/03/2014 tại P406 nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, đại diện Trường Đại học Glasgow đã có buổi gặp gỡ với các sinh viên hệ chất lượng cao của khoa Tài Chính - Ngân Hàng để trao đổi về các cơ hội học tập và học bổng tại Đại học Glasgow.
Đến với buổi gặp gỡ, bà Elaine Law đã giới thiệu cho các sinh viên về môi trường, văn hóa, xã hội và cả những điều kiện học tập tiên tiến của Trường Đại học Glasgow, một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời nhất của Scotland, UK đồng thời cũng là một trong những ngôi trường thuộc nhóm Russell các trường đại học nghiên cứu hàng đầu Vương quốc Anh.
Chia sẻ với các sinh viên, bà Elaine cũng cho biết ở Đại học Glasgow hiện đang có 16 sinh viên Việt Nam theo học và kết nối với cộng đồng người Việt Nam ở Scotland. Trong buổi gặp gỡ, đại diện Trường Đại học Glasgow cũng giới thiệu chương trình sau đại học (Postgraduate) về lĩnh vực kinh tế cho các sinh viên hệ chất lượng cao của Khoa. Chương trình học sẽ kéo dài trong 1 năm, bên cạnh đó là thông tin về chương trình học bổng quốc gia của Đại học Glasgow dành cho những sinh viên quan tâm. Chi tiết xem tại website: www.glasgow.ac.uk/postgraduate.  
Các sinh viên của Khoa thông qua buổi gặp gỡ đã có cơ hội nắm bắt thêm được nhiều thông tin về môi trường cũng như cơ hội học tập tại Glasgow, UK. Nhiều câu hỏi về văn hóa, chương trình học cũng như học bổng đã được nêu ra. Buổi chia sẻ kết thúc trong không khí vui vẻ, thân mật giữa khách mời và các sinh viên.
Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng gửi lời cảm ơn chân thành đến bà Elaine Law và hy vọng sẽ được tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Glasgow trong thời gian tới.
Ngô Nhật Hà (Lớp QH2011-E-TCNH CLC)

Các tin khác
free stats Khoa Tài Chính - Ngân Hàng
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: tcnh.ueb.edu.vn